Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đề xuất tăng lượng khán giả vào sân ở trận ĐT Việt Nam - Oman

Thứ Hai 07/03/2022 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ VFF, ban tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman đã đề nghị UBND TP.Hà Nội cho phép được đón một lượng khán giả bằng 50% sức chứa của SVĐ Mỹ Đình.

 

Vào cuối tháng này, ĐT Việt Nam sẽ có màn tái đấu đối thủ Oman trong khuôn khổ vòng loại thứ 3, World Cup 2022 trên SVĐ Mỹ Đình. Đây cũng là trận đấu sân nhà cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng loại World Cup lần này.

Và để chuẩn bị cho kế hoạch tổ chức trận đấu, mới đây ban tổ chức trận Việt Nam - Oman đã có công văn xin được phép đón khán giả với số lượng tương đương với 50% sức chứa của sân.

20000 CĐV được vào sân ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Oman hình ảnh
Dự kiến sẽ có khoảng 20 nghìn CĐV được vào sân ở trận đấu của ĐT Việt Nam vs Oman.

Nếu được đồng ý, sẽ có khoảng 2 vạn CĐV được vào sân để theo dõi trực tiếp trận đấu lượt về giữa ĐT Việt Nam và Oman. Điều kiện để NHM có thể vào sân là đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin Covid-19. 

Tuy nhiên Ban tổ chức đang dự kiến sẽ chỉ khuyến cáo khán giả nên xét nghiệm nhanh Covid-19 trước khi vào sân, chứ không phải là yêu cầu bắt buộc phải có. 

Theo một quan chức VFF, điều này xuất phát từ việc ở các trận đấu tại giải V-League hay hạng nhất 2022, khán giả đều không phải xét nghiệm nhanh mà chỉ cần đo thân nhiệt và tiêm 2 mũi vắc xin Covid-19, thực hiện quy tắc 5K.

Tuy nhiên, đề xuất không phải xét nghiệm nhanh với Covid-19 vẫn đang được bàn bạc và cơ quan đưa ra quyết định cuối cùng là UBND TP Hà Nội.

ĐT Việt Nam sẽ có màn tái đấu Oman vào tối ngày 24/3. Giá vé vào sân ở trận này dự kiến sẽ không đổi, với các mệnh giá: 500.000 đồng, 700.000 đồng, 900.000 đồng và 1,2 triệu đồng.

ĐT Oman dự kiến dùng nhiều nhân tố mới trong trận gặp ĐT Việt NamĐT Oman dự kiến dùng nhiều nhân tố mới trong trận gặp ĐT Việt Nam
HLV ĐT Oman dự kiến sẽ có nhiều thay đổi trong đội hình ở trận đấu với ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X