Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Night Wolf V.League 1-2023/24: Thách thức chờ đợi Nam Định, Bình Dương

Thứ Tư 28/02/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Hà Nội FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều có phong độ tốt, buộc Thép Xanh Nam Định và Becamex Bình Dương phải nỗ lực hết sức tại vòng 11 Night Wolf V.League 1-2023/24.

Thép Xanh Nam Định và Becamex Bình Dương là 2 đội đầu bảng xếp hạng V.League với vị trí lần lượt là thứ 1 và thứ 3. Vượt qua nhiều vấn đề ở trận gần nhất thuộc vòng 10, cả hai sẽ đối đầu với Hà Nội FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 11. Đây là 2 đối thủ trên đà khởi sắc, hứa hẹn mang đến những diễn biến rất khó lường trong cặp trận diễn ra vào tối nay 28/02 lúc 18g, trên FPT Play.

Night Wolf VLeague 1-202324 Thách thức chờ đợi Nam Định, Bình Dương 1
Trực tiếp V-League 2023/24 trên FPT Play

Nam Định đụng độ “khắc tinh”

Đội bóng thành Nam sẽ trở về sân nhà Thiên Trường để tiếp đón “khắc tinh” Hà Nội FC. Cần phải nhắc lại trong 17 lần đối đầu gần nhất, cán cân nghiêng về phía đại diện Thủ đô với 11 trận khải hoàn, chiếm gần 60% tổng số chiến thắng.

Hà Nội FC không phải là đối thủ dễ xơi. Dù chưa ổn định ở giai đoạn đầu mùa, phong độ của đội bóng áo tím đã có dấu hiệu hồi phục sau kết quả dẫn trước 3-1 khi đấu với CLB TP.HCM. Từ hạng 10, các học trò của HLV Daiki Iwamasa đã vươn lên vị trí thứ 6.

Night Wolf VLeague 1-202324 Thách thức chờ đợi Nam Định, Bình Dương 2
Hà Nội FC đã giành thắng lợi đầu tiên dưới “triều đại” tân HLV Daiki Iwamasa. (Ảnh: FPT Play)

Trong khi đó, Thép Xanh Nam Định bất ngờ bị cắt đứt chuỗi 3 trận thắng liên tiếp sau trận đấu nhiều sơ hở trước MerryLand Quy Nhơn Bình Định. Thể hiện lối đá tấn công cống hiến, Nam Định ít nhiều để hàng thủ lộ ra khoảng trống và tạo điều kiện cho đối phương khai thác.

Do đó, Nam Định sẽ cần rất nỗ lực để giữ vững ngôi đầu và lấy lại sự tự tin. Rafaelson - Hendrio dù vẫn là niềm hy vọng lớn nhất nhưng Nam Định cần thêm những “miếng” bất ngờ khác bởi các đội bóng đã dần tìm ra phương án khắc chế “song sát Brazil”.

Văn Toàn, Văn Đạt hay Khắc Ngọc có thể đem lại cho HLV Vũ Hồng Việt những giải pháp mới mẻ. Tân binh Lucas Alves cũng có thể lần đầu ra mắt để tăng “chất thép” cho đội nhà. Trong chuyến làm khách lần này, Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của Hùng Dũng và Tuấn Hải, bên cạnh việc duy trì Văn Quyết và Denilson.

Night Wolf VLeague 1-202324 Thách thức chờ đợi Nam Định, Bình Dương 3
Lucas Alves (áo đỏ) từng khoác áo Dinamo București đội bóng nổi tiếng của Romania. (Ảnh: Vasile Mihai-Antonio/Getty)

Đều là những đội sẵn sàng đá tấn công, trận cầu giữa Nam Định và Hà Nội được kỳ vọng sẽ diễn ra cống hiến, hấp dẫn và có nhiều bàn thắng. Đội nào tận dụng tốt cơ hội hơn sẽ giành được chiến thắng chung cuộc.

Bình Dương tiếp đón "ẩn số"

Chiến thắng tối thiểu của Becamex Bình Dương trước Thể Công - Viettel bị đánh giá là không thật sự thuyết phục. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chưa tạo ra được quá nhiều cơ hội rõ nét, có thời điểm chơi dưới cơ đối phương và chỉ ghi được bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền. Vì vậy, họ được kỳ vọng sẽ tạo ra lối chơi ấn tượng hơn trong cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Gò Đậu.

Sở hữu lối đá phòng ngự phản công, Becamex Bình Dương thể hiện sự chặt chẽ ở tuyến dưới. Hàng hậu vệ ổn định cộng thêm sự xuất sắc của thủ môn Minh Toàn giúp đại diện miền Đông Nam Bộ là đội thủng lưới ít nhất đến lúc này (bên cạnh Công An Hà Nội) với chỉ 8 bàn thua.

Night Wolf VLeague 1-202324 Thách thức chờ đợi Nam Định, Bình Dương 4
Tiền đạo đội trưởng Tiến Linh “tịt ngòi” trong 4 trận gần nhất. (Ảnh: FPT Play)

Vấn đề của Bình Dương là các cầu thủ ở hàng công như Tiến Linh, Prince Ibara, Vĩ Hào và Việt Cường… đều thể hiện phong độ thiếu ổn định. Các chân sút khi thi đấu rất hay, khi lại tỏ ra thiếu sắc bén. Người hâm mộ đội chủ sân Gò Đậu hy vọng tình hình hàng công sớm được cải thiện, nhất là khi đội bóng đang được dẫn dắt bởi cựu chân sút hàng đầu bóng đá Việt Nam như HLV Lê Huỳnh Đức.

Về phần Hà Tĩnh, họ đang dần “hồi sinh” sau chuỗi thành tích kém tươi sáng. Đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công đã thắng 3 trận liên tiếp gần nhất, thoát ra khỏi nhóm trụ hạng. Thành tích này đang sánh ngang Thanh Hóa và CAHN.

Đội chủ sân Hà Tĩnh đang phòng thủ chắc chắn hơn nhiều ở các trận gần đây, tận dụng triệt để những cơ hội hiếm hoi để có được thắng lợi. Một trong những cái tên nguy hiểm nhất mà Hà Tĩnh đang sở hữu là tiền vệ cánh Trần Đình Tiến. Cầu thủ sinh năm 1998 hiện đóng góp 3 bàn thắng, 1 kiến tạo cho đội nhà.

Night Wolf VLeague 1-202324 Thách thức chờ đợi Nam Định, Bình Dương 5
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa thắng 3 trận liên tiếp. (Ảnh: FPT Play)

Cuộc đọ sức sắp tới hứa hẹn rất khó đoán. Liệu Bình Dương sẽ thể hiện đẳng cấp bằng 3 điểm thuyết phục, hay Hà Tĩnh tiếp tục thăng hoa với trận thắng thứ 4 liên tiếp, tất cả sẽ được giải đáp tại vòng 11.

FPT Play là đơn vị nắm giữ bản quyền các giải đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam trong 5 mùa giải từ 2023 - 2027. Những diễn biến hấp dẫn toàn bộ giải Night Wolf V.League 1-2023/24 được phát trực tiếp và trọn vẹn trên hệ thống FPT Play.

Bảng xếp hạng V-League 2023/24 hiện tại

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X