Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 10 Night Wolf V.League 1-2023/24: 4 niềm hy vọng trong trận Bình Định vs Nam Định

Thứ Bảy 24/02/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chạm trán tại vòng 10 Night Wolf V.League 1-2023/24, 4 cầu thủ Marlon, Alan, Rafaelson và Hendrio được kỳ vọng sẽ tỏa sáng cho MerryLand Quy Nhơn Bình Định và Thép Xanh Nam Định.
video

Tâm điểm vòng 10 Night Wolf V.League 1-2023/24 là trận MerryLand Quy Nhơn Bình Định gặp Thép Xanh Nam Định. Sau vòng 9, đội bóng thành Nam vẫn giữ ổn định ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Bình Định đã để vuột mất vị trí số 2, sau cú sảy chân đáng tiếc trước Sông Lam Nghệ An.

Vòng 10 Night Wolf VLeague 1-202324 4 niềm hy vọng trong trận Bình Định vs Nam Định 1
FPT Play trực tiếp bóng đá Bình Định vs Nam Định (Vòng 10 V.League 2023-24)

Cuộc đọ sức vào 18g tối nay 24/02 là cơ hội cho Bình Định và Nam Định chơi sòng phẳng, đồng thời tìm cách rút ngắn khoảng cách với đối thủ trên bảng xếp hạng. Đội hình của cặp đấu này đang sở hữu các ngoại binh là 4 niềm hy vọng hàng đầu dưới đây.

“Hòn đá tảng” Marlon

Trung vệ Marlon Rangel là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất của MerryLand Quy Nhơn Bình Định kể từ đầu mùa. Cầu thủ người Brazil có thể hình cao lớn và lối chơi mạnh mẽ, sẵn sàng thực hiện những tình huống xoạc bóng cũng như tranh chấp tay đôi với đối thủ.

Không chỉ dừng lại ở khía cạnh phòng thủ, Marlon cũng có những đóng góp nhất định cho mặt trận tấn công của Quy Nhơn Bình Định. Cầu thủ sinh năm 1996 thường xuyên có mặt trong vòng cấm mỗi khi đội nhà thực hiện tình huống cố định.

Anh chính là người đã bật cao đánh đầu mở tỷ số cho đoàn quân HLV Bùi Đoàn Quang Huy ở trận gặp LPBank HAGL tại vòng 3. Ngoài ra, khả năng phất bóng dài sở trường còn giúp Marlon có 2 kiến tạo cho đồng đội lập công.

Vòng 10 Night Wolf VLeague 1-202324 4 niềm hy vọng trong trận Bình Định vs Nam Định 2
Marlon (số 3) có lối đá quyết liệt cống hiến. (Ảnh: FPT Play)

Trong trận đại chiến sắp tới với Nam Định, trung vệ số 3 của Quy Nhơn Bình Định sẽ là cái tên chủ chốt để ngăn chặn những ngôi sao như Rafaelson hay Hendrio. Bên cạnh đó, cổ động viên đội bóng miền Trung cũng kỳ vọng Marlon trở thành “nhân tố bí ẩn”, bất ngờ tạo ra sự khác biệt khi tham gia tấn công.

“Sát thủ vòng cấm” Alan

Một niềm hy vọng khác của MerryLand Quy Nhơn Bình Định là Alan Grafite, tiền đạo vừa gia nhập đội chủ sân Quy Nhơn ở đầu mùa giải năm nay. Ngay lập tức, cầu thủ sinh năm 1998 trở thành trụ cột không thể thiếu trong đội hình của HLV Bùi Đoàn Quang Huy.

Cho đến lúc này, Alan đã ghi được 6 bàn thắng tại V.League và hầu hết đều đến bên trong vòng cấm địa, khu vực hoạt động sở trưởng của cầu thủ người Brazil. Trung phong cao 1,89m sở hữu lối chơi đơn giản, không hoa mỹ nhưng luôn khiến hàng thủ đối phương dè chừng.

Vòng 10 Night Wolf VLeague 1-202324 4 niềm hy vọng trong trận Bình Định vs Nam Định 3
Alan (số 72) tận dụng rất tốt những sai lầm của hàng thủ đối phương. (Ảnh: FPT Play)

Điểm mạnh của Alan là các tình huống chọn vị trí thông minh, giúp anh thoải mái thực hiện bật cao đánh đầu hoặc tung cú sút ghi bàn. Bên cạnh đó, Alan luôn tích cực áp sát khiến đội bạn mắc sai lầm để tìm kiếm cơ hội cho mình. Điều này được thể hiện rõ qua các pha lập công trước Đông Á Thanh Hóa và CLB Hà Nội.

Trước Thép Xanh Nam Định, MerryLand Quy Nhơn Bình Định nhiều khả năng chấp nhận đá phòng ngự phản công, nhường thế chủ động. Tuy nhiên, một khi có cơ hội ngon ăn, đội bóng miền Trung kỳ vọng Alan sẽ chớp lấy thời cơ và tỏa sáng.

“Thợ săn bàn” Rafaelson

Thành công của Thép Xanh Nam Định với ngôi đầu bảng xếp hạng sau 9 vòng đấu có sự đóng góp rất lớn của tiền đạo Rafaelson Bezerra Fernandes. Trong số 24 pha lập công của đội chủ sân Thiên Trường, chân sút đến từ Brazil ghi tới gần một nửa (11 bàn thắng). Điều này giúp anh dẫn đầu danh sách “vua phá lưới” của giải đấu, hơn người xếp sau là Rimario Gordon (Đông Á Thanh Hóa) 4 bàn.

Rafaelson mang đến hình ảnh của một tiền đạo toàn diện. Cầu thủ sinh năm 1997 sở hữu chiều cao lý tưởng (1,85m), thể hình dày, giúp anh có nhiều lợi thế trong việc tranh chấp trực tiếp với hậu vệ đối phương. Bên cạnh đó, Rafaelson bứt tốc rất nhanh và dứt điểm tốt bằng cả đầu và chân.

Vòng 10 Night Wolf VLeague 1-202324 4 niềm hy vọng trong trận Bình Định vs Nam Định 4
Rafaelson (áo xanh) thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng. (Ảnh FPT Play)

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Rafaelson giúp anh thành công gặt hái liên tiếp những giải thưởng cá nhân với 2 lần nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” và mới nhất là “Ngoại binh xuất sắc nhất năm” tại lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2023. Chân sút Brazil quyết tâm ghi bàn ở trận đấu tới để tiếp tục khẳng định đẳng cấp bản thân và đóng góp cho tập thể.

“Ngôi sao toàn diện” Hendrio

Một người Brazil khác cũng rất đang thi đấu rất bùng nổ tại Thép Xanh Nam Định là Hendrio Araujo. Vốn là cầu thủ có nền tảng tốt khi từng được đào tạo ở CLB nổi tiếng Barcelona, không quá khó để Hendrio khẳng định bản thân tại Việt Nam.

Điểm mạnh của Hendrio đến từ sự đa năng. Cầu thủ sinh năm 1994 có sở trường là tiền vệ tấn công nhưng anh vẫn chơi hay nếu được xếp tại hành lang cánh trái cũng như tiền đạo cắm.

Vòng 10 Night Wolf VLeague 1-202324 4 niềm hy vọng trong trận Bình Định vs Nam Định 5
Hendrio vừa giỏi ghi bàn vừa giỏi kiến tạo cho đồng đội. (Ảnh: FPT Play)

Hendrio có vai trò như “trái tim” của đội bóng do HLV Vũ Hồng Việt dẫn dắt. Cầu thủ 29 tuổi là người cầm nhịp, thường xuyên mang đến những đường chuyền thuận lợi cho đồng đội. Điều này giúp anh có 3 đường kiến tạo ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, Hendrio còn sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, cho phép anh tạo ra các tình huống đột phá và tự mình lập công. Tiền vệ công người Brazil hiện tại đã ghi 5 bàn thắng.

Trong ngày gặp lại đội bóng cũ Bình Định, Hendrio được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng để Nam Định nối dài chuỗi thành tích ấn tượng. Đây chắc chắn là một trong những cái tên mà hàng thủ của đội chủ nhà phải theo kèm sát sao nhất.

FPT Play là đơn vị nắm giữ bản quyền các giải đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam trong 5 mùa giải từ 2023 - 2027. Những diễn biến hấp dẫn của trận MerryLand Quy Nhơn Bình Định gặp Thép Xanh Nam Định cùng toàn bộ giải Night Wolf V.League 1-2023/24 được phát trực tiếp và trọn vẹn trên hệ thống FPT Play.

Bảng xếp hạng V-League 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X