Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ý thức của các CLB quyết định thành bại của V-League 2018"

Thứ Tư 28/02/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch HĐQT VPF, ông Trần Anh Tú khẳng định Ban tổ chức chỉ có thể tạo điều kiện tốt nhất tại V-League 2018, còn việc có kéo được khán giả đến sân hay không phụ thuộc lớn vào chính các câu lạc bộ.

 
Nhờ hiệu ứng từ thành công của U23 Việt Nam, bóng đá quốc nội đang nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Trận tranh Siêu cúp quốc gia giữa Quảng Nam FC và Sông Lam Nghệ An thu hút lượng lớn cổ động viên đến sân, nhờ sự xuất hiện của hai tuyển thủ U23 Việt Nam là Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức (SLNA).
 
Ong Tran Anh Tu nhan xet chinh cac CLB quyet dinh thanh bai cua V-League 2018.
Ông Trần Anh Tú nhận xét chính các CLB quyết định thành bại của V-League 2018.

Ông Trần Anh Tú nhận xét hiệu ứng U23 Việt Nam không hẳn là yếu tố quyết định giúp kéo khán giả đến sân. Vị Chủ tịch VPF đánh giá trận tranh Siêu cúp để lại ấn tượng nhờ hai đội trình diễn lối đá đẹp mắt, chất lượng chuyên môn cao, đồng thời khán giả đến sân cũng nhờ yếu tố địa phương và sự xuất hiện của các cầu thủ giỏi.
 
Về việc kéo khán giả đến sân tại V-League 2018, ông Trần Anh Tú cho biết BTC sẽ tạo điều kiện tốt nhất, phần còn lại phụ thuộc vào các câu lạc bộ: "Chúng tôi sẽ đảm bảo sự công bằng, cạnh tranh lành mạnh nhưng ý thức của các CLB mới là yếu tố quyết định thành bại của giải. Các đội bóng phải điều chỉnh cả về ý thức lẫn hành động".
 
Về hiệu ứng U23 Việt Nam, Chủ tịch VPF đánh giá chỉ "hot" trong khoảng từ 4-5 vòng đầu tiên. Sau đó, chính chất lượng của V-League 2018 sẽ trở thành yếu tố quyết định giúp khán giả có tiếp tục theo dõi giải đấu hay không. Phó Chủ tịch thường trực VFF, ông Trần Quốc Tuấn đánh giá trước đó thì yếu tố tiên quyết là các trận đấu phải "sạch".
 
Như Bongda24h.vn đưa tin, Trưởng Ban Trọng tài VFF, ông Nguyễn Văn Mùi cho biết V-League 2018 sẽ đảm bảo trọng tài cả về số lượng lẫn chất lượng. Tuy nhiên, ông Nguyễn Văn Mùi cũng nhấn mạnh các CLB phải hành xử chuyên nghiệp hơn, không nên gây áp lực cho đội ngũ trọng tài.

Hoàng Anh Gia Lai đăng ký đội hình trẻ nhất trong lịch sử
Hoàng Anh Gia Lai sẽ trình làng V-League 2018 đội hình trẻ nhất trong lịch sử với nòng cốt là lứa 1 của học viện HAGL-JMG.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X