Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi giữa Xuân Trường và Kim Dong-su sẽ giúp HAGL tiến bộ hơn

Thứ Hai 22/03/2021 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tranh cãi trên sân cỏ là một phần của bóng đá, và cuộc xung đột của Xuân Trường với Kim Dong-su có thể sẽ giúp HAGL tiến bộ hơn.
Trận đấu giữa HAGL và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4 V.League 2021 đã không có bàn thắng nào được ghi, tình huống đáng chú ý nhất lại là những tranh cãi Lương Xuân Trường và Kim Dong-su ở cuối trận.

Đã có những ý kiến trái chiều xuất hiện sau màn "đấu khẩu" của 2 cầu thủ HAGL. Sau trận đấu, HLV Kiatisak khẳng định đó là điều rất bình thường trong bóng đá: "Xuân Trường là đội trưởng, quán xuyến toàn bộ trận đấu. Cậu ấy có nhiệm vụ nặng nề, vừa tổ chức tấn công vừa hỗ trợ phòng ngự. Những trao đổi với Kim Dong-su là chuyện bình thường. Kim cũng đang phòng ngự tốt và tiến bộ dần".

Xuân Trường tranh cãi với Kim Dong Su sẽ giúp HAGL tiến bộ hình ảnh
Xuân Trường và Kim Dong-su đã có những lời qua tiếng lại sau trận đấu với HL Hà Tĩnh.

Thái độ của Kiatisak cho thấy sự xung đột giữa 2 cậu học trò không phải là thứ gì đó quá nghiêm trọng, và nó thường xuyên xuất hiện trong bóng đá. Với tấm băng đội trưởng trên tay, Xuân Trường có vai trò nhắc nhở đồng đội để họ thi đấu tốt hơn, tránh để những sai lầm lặp lại dẫn đến kết quả không tốt cho HAGL.

Điều đó cũng cho thấy sự quyết tâm của các cầu thủ HAGL đối với mục tiêu mà HLV Kiatisak đã đề ra ở đầu mùa giải, đó là giành thứ hạng cao ở V.League 2021. HAGL đang thực sự nghiêm túc với những mục tiêu của mình chứ không còn là đội bóng chỉ biết "đá cho vui" như ở những mùa giải trước.

Trước khi V.League 2021 khởi tranh, ban huấn luyện HAGL đã khiến tất cả bất ngờ khi chọn ra danh sách 4 đội trưởng, đó là Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn và Công Phượng. Tuy nhiên, việc HLV Kiatisak để Xuân Trường giữ băng đội trưởng trong cả 4 vòng đấu vừa qua cho thấy ông đánh giá rất cao khả năng lãnh đạo của tiền vệ mang áo số 6. Và những lời nhắc nhở của Xuân Trường với người đồng đội Kim Dong-su là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Một đội bóng đủ sức cạnh tranh ở V.League phải có mục tiêu rõ ràng, cùng với đó là một người thủ lĩnh đích thực. Lựa chọn của Kiatisak và khả năng lãnh đạo của Xuân Trường sẽ giúp HAGL dần tiến bộ hơn theo thời gian. Sau 4 vòng đấu, HAGL đã có 7 điểm cùng vị trí thứ 4 trên BXH V.League 2021. Đội bóng Phố Núi cũng chỉ để thủng lưới 3 bàn thua, khởi đầu không tệ nếu so với chính họ trong 2 mùa giải gần nhất. Điều đó cho thấy đội bóng của Kiatisak vẫn đang đi đúng hướng, và những cuộc tranh luận trên sân cỏ nếu có tiếp tục xuất hiện cũng không còn là vấn đề lớn nếu thành tích của đội bóng đang dần đi lên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X