Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường về nước, đây là cái tên đang cảm thấy sợ hãi nhất

Thứ Năm 27/06/2019 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau vài tháng khoác áo CLB của Thái, tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở về Việt Nam, tiếp sức cho HAGL trong giai đoạn 2 của mùa giải.


Xuân Trường trở lại HAGL
 

Có một chút tiếc nuối khi tiền vệ Tuyên Quang không thể trụ lại CLB Buriram chỉ sau vài tháng ngắn ngủi. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất lúc này là Xuân Trường sẽ được thi đấu nhiều hơn trong thời gian tới, qua đó chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam.
 
Với người hâm mộ bóng đá nước nhà, được tiếp tục chứng kiến cầu thủ sinh năm 1995 ra sân hàng tuần cũng là điều tích cực. Còn với HAGL, họ chào đón trụ cột của mình và chắc chắn, sẽ mạnh hơn rất nhiều trong giai đoạn 2 của V-League.
 
Tại đây, Trường cũng sẽ được chơi với những người đồng đội thân thiết như Tuấn Anh, Văn Thanh. Nhưng trước đó, có lẽ anh sẽ được dịp dạy cho Văn Toàn một bài học vì tội “láo nháo”.

Lương Xuân Trường trở về Việt Nam, Văn Toàn chuẩn bị no đòn hình ảnh

Xuân Trường về nước, Văn Toàn chuẩn bị no đòn


Đây là 2 cái tên nổi tiếng vì những trò trêu chọc nhau, trong đó Văn Toàn thường xuyên trở thành nạn nhân khi bị Xuân Trường cho ăn đấm. Cầu thủ gốc Hải Dương thậm chí còn viết thư gửi đàn anh là “hãy sống cho tử tế
để sau này còn nhìn mặt nhau”, rồi thách thức Xuân Trường “giỏi thì về đây” trong một comment trên Facebook.
 
Kết quả, Xuân Trường… về thật, và sẽ có rất nhiều thời gian để thi đấu cùng chân sút sinh năm 1996 trong thời gian tới. Phối hợp ăn ý trong màu áo CLB ư? Nghe cũng hay, nhưng có lẽ điều các CĐV mong muốn đầu tiên là Lương Xuân Trường làm cách nào để “dạy dỗ” lại đàn em bằng nắm đấm.

Xuan Truong Van Toan

Lời thách thức của Văn Toàn với đàn anh

 

 
Cả gan “mách lẻo” trọng tài, Văn Toàn nhận thẻ vàng đầy ngỡ ngàng
Trong trận đấu với Thái Lan vừa qua, đội phó tuyển Việt Nam – Nguyễn Văn Toàn nhận thẻ vàng một cách bất ngờ bởi đôi co với trọng tài.
Văn Toàn tiết lộ “tuổi thơ cơ cực” khi suốt ngày bị Xuân Trường cho ăn đấm
Mới đây trên mạng xã hội, câu chuyện Xuân Trường cho Văn Toàn ăn đòn đã được chia sẻ khá hài hước.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X