Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lo trụ hạng, HAGL đón cú đúp tin vui

Thứ Hai 24/09/2018 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Văn Thanh và Xuân Trường trở lại sau chấn thương giúp HLV Dương Minh Ninh tự tin hơn trong cuộc đua trụ hạng ở những vòng đấu cuối V-League 2018.

Xuân Trường trở lại sau chấn thương
 

Tại ASIAD 2018, Lương Xuân Trường không chơi với phong độ tốt nhất khi bị viêm cuống mũi. Sau khi trở về nước, Xuân Trường ở lại Hà Nội để thực hiện cuộc tiểu phẫu nhằm chữa trị dứt điểm vấn đề nên vắng mặt trong những vòng đấu gần đây của HAGL. 
 
Xuân Trường trở lại sau chấn thương hình ảnh
Xuân Trường trở lại sau chấn thương.

Xuân Trường mới đây đã trở lại phố núi để tập luyện cùng cả đội. Ở trận thua Hà Nội trên sân Pleiku, Xuân Trường ngồi theo dõi các đồng đội thi đấu từ trên khán đài, sau đó xuống sân để an ủi các cầu thủ HAGL sau thất bại.
 
HLV Dương Minh Ninh xác nhận Xuân Trường trở lại thi đấu sau chấn thương: "Cậu ấy phải nghỉ thi đấu 10 ngày sau tiểu phẫu, việc thiếu Xuân Trường khiến chúng tôi khó khăn thời gian qua. Sự trở lại của Xuân Trường ở các vòng đấu còn lại rất quan trọng". 
 

Văn Thanh cũng trở lại
 

Ngoài Xuân Trường, HAGL đón nhận thêm một sự trở lại quan trọng là hậu vệ Vũ Văn Thanh. Hậu vệ của HAGL dính chấn thương trong trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh, qua đó vắng mặt trong trận đấu với Hà Nội ở vòng trước. 
 
HLV Dương Minh Ninh cho biết Văn Thanh đã sẵn sàng thi đấu trở lại: "Văn Thanh lúc này đã hoàn toàn khỏe mạnh, cậu ấy đã trở lại và sẵn sàng ra sân cho HAGL ở những vòng đấu cuối".
 
HAGL lúc này chưa đủ điểm trụ hạng khi thua cả bốn trận gần nhất tại V-League 2018. Trong ba vòng đấu cuối, HAGL sẽ lần lượt chạm trán Nam Định (sân Thiên Trường), Hải Phòng (sân Pleiku) và Bình Dương (sân Gò Đậu).

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL tại V-League 2018:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X