Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường mượn lời thủ quân Liverpool để vực dậy tinh thần đồng đội

Thứ Hai 07/03/2022 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chuỗi 3 trận chưa biết đến chiến thắng, đội trưởng Lương Xuân Trường đã có những lời lẽ động viên, vực dậy tinh thần chiến đấu của đồng đội HAGL.

Lời động viên tinh thần từ thủ quân Lương Xuân Trường

Sân Vinh đã trở thành "cơn ác mộng" thực sự với HAGL khi đội bóng phố núi nâng tổng số trận nhận thất bại trước SLNA lên tới con số 11. Không những vậy, đoàn quân của HLV Kiatisuk vẫn chưa ghi được bàn thắng nào sau 3 vòng đấu.

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Lương Xuân Trường đã đăng tải dòng trạng thái bằng tiếng anh với nội dung: “Thật khó khăn để nuốt trôi cảm giác ngày hôm qua. Đây là lúc chúng ta cần đoàn kết cùng nhau vượt qua giai đoạn này. Chúng ta cần phải làm mọi thứ để thay đổi hoàn cảnh của chúng ta hiện tại”.

Xuân Trường khích lệ tinh thần đồng đội

Xuân Trường khích lệ tinh thần đồng đội

Bài viết của Xuân Trường ngay lập tức đã nhận được rất nhiều lời động viên từ đồng đội và người hâm mộ. Được biết, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã mượn lời từ vị đội trưởng của Liverpool , Jordan Henderson. Trong khoảng thời gian đội bóng giàu thành tích hàng đầu nước Anh phải trải qua khó khăn, Henderson đã lên tiếng khơi gợi tinh thần đoàn kết, không chùn bước của các đồng đội.

Dòng động viên tinh thần toàn đội của thủ quân Liverpool
Dòng động viên tinh thần toàn đội của thủ quân Liverpool

CLB HAGL đang phải trải qua vô vàn khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải 2022. Họ chưa biết đến niềm vui chiến thắng sau 2 trận hoà và 1 trận thua. Không những vậy, HLV trưởng của đội bóng, Kiatisuk hiện đang nhiễm Covid-19 và không thể trực tiếp dẫn dắt toàn đội.
 

Sau 3 vòng đấu đã qua, HAGL chỉ có vỏn vẹn 2 điểm. Trận đấu sắp tới, đội bóng phố Núi sẽ có màn đọ sức với đối thủ đang có phong độ cao là Viettel FC. Hy vọng với điểm tựa sân nhà, Xuân Trường cùng đồng đội có thể mở tiệc ăn mừng với chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X