Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường lộ điểm yếu sau lần đầu đá chính cho Gangwon

Thứ Năm 18/05/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lần đầu ra sân đá chính cho Gangwon FC, Lương Xuân Trường chưa thể hiện được gì nhiều khi HLV Choi Yun Gyum chỉ ra điểm yếu của tiền vệ người Tuyên Quang.

 
Sau khi có pha lập công từ chấm đá phạt trong màu áo đội dự bị, Xuân Trường đã được trao cơ hội khi lần đầu tiên đá chính trong màu áo đội một Gangwon trong trận gặp Seongnam tại FA Cup (Cúp quốc gia Hàn Quốc). Tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai được bố trí đá tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 4-3-3 với vai trò tổ chức bóng.
 
Xuan Truong khong the hien duoc nhieu trong lan dau da chinh cho doi mot Gangwon.
Xuân Trường không thể hiện được nhiều trong lần đầu đá chính cho đội một Gangwon.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Xuân Trường khá nhạt nhòa khi chưa kết nối được với các đồng đội xung quanh. Kết thúc hiệp một, Xuân Trường bị thay ra sân khi Gangwon đang hòa đối thủ 0-0 trên sân nhà. Sang hiệp hai, Seongnam FC ghi bàn để đánh bại Gangwon với tỉ số 1-0.
 
Dù vậy, đây vẫn là dấu hiệu tích cực khi Lương Xuân Trường đã trở lại sau quãng thời gian vật lộn với chấn thương. Đồng thời, HLV trưởng của Gangwon thừa nhận sẽ cân nhắc trao nhiều cơ hội hơn cho cầu thủ người Việt Nam thể hiện mình.
 
Đi kèm với đó, HLV Choi Yun Gyum cũng chỉ ra rằng Xuân Trường cần cải thiện điểm yếu thể lực nếu muốn tồn tại ở K-League: "Tôi có kế hoạch sử dụng cậu ấy trong năm trận tiếp theo. Tùy thuộc vào màn trình diễn của Xuân Trường mà tôi sẽ tính tiếp. Cậu ấy có khả năng gây đột biến ở các đường kiến tạo nhưng cần cải thiện khả năng tranh chấp nếu muốn ra sân nhiều hơn".

Gangwon 0-1 Seongnam (KT): Xuân Trường chỉ đá 45 phút, Gangwon thất bại ở cúp QG
Đúng như lời hứa trong phát biểu trước trận, HLV Choi Yun-kyum đã quyết định điền tên tiền vệ Lương Xuân Trường vào đội hình xuất phát ở trận đấu tại cúp quốc...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X