Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cú đúp đá phạt của Xuân Trường mang đến sự khác biệt"

Chủ Nhật 28/07/2019 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lee Tae Hoon khẳng định Xuân Trường đã tạo nên sự khác biệt giúp HAGL đánh bại Thanh Hoá đầy kịch tính trên đất khách.

Xuân Trường ghi cú đúp đá phạt
 

Làm khách trên sân Thanh Hoá, Xuân Trường có một ngày thi đấu chói sáng khi lập cú đúp từ chấm đá phạt trực tiếp, góp công vào chiến thắng của HAGL. Sau trận đấu, Trường “híp” được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Xuân Trường ghi cú đúp đá phạt hình ảnh
Xuân Trường ghi cú đúp đá phạt cho HAGL trên sân Thanh Hoá.
 
Nhận xét về màn trình diễn của Xuân Trường, HLV Lee Tae Hoon cho biết: “Mọi người đều biết cậu ấy đá tốt thế nào. Hôm nay, Xuân Trường đã thể hiện được điều đó và đem đến sự khác biệt”.
 
Chiến lược gia người Hàn Quốc tiết lộ đã biết đến Xuân Trường từ trước khi dẫn dắt HAGL nên không mất nhiều thời gian để đưa cầu thủ này trở lại quỹ đạo thi đấu. 
 

Lý do vắng mặt Sietsma

 
Là ngoại binh được tăng cường cho vị trí thủ môn nhưng trong chuyến làm khách tới Thanh Hoá, Sietsma vắng mặt đầy bất ngờ. Giải thích về điều này, HLV Lee Tae Hoon cho biết: “Anh ấy trong một số trận đấu gần đây mắc sai sót”.
 
“Trong khi đó, hai thủ môn nội trong đội tập luyện có sự tiến bộ, thế nên tôi trao cơ hội cho họ”.

Cú đúp đá phạt của Xuân Trường mang đến sự khác biệt hình ảnh 2
HLV Lee Tae Hoon thừa nhận Xuân Trường mang đến sự khác biệt.
 
Về việc ngoại binh Felipe Martins thiếu sự kết nối với các đồng đội trên hàng công như Văn Toàn hay Tuấn Anh, HLV Lee Tae Hoon cho rằng cầu thủ này mới đến nên cần thời gian hoà nhập cùng cả đội. 
 
Dù trong trận phản ứng khá quyết liệt về quả phạt đền của Thanh Hoá nhưng sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon không phàn nàn gì vì “đó là một phần của bóng đá”.

Tổng hợp Thanh Hoá 2-3 HAGL:


Như Đạt (TTVN) 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Lương Xuân Trường:


VIDEO: Tiền vệ Xuân Trường hai lần sút phạt ghi bàn đẳng cấp trận Thanh Hóa vs HAGL
Tại trận đấu vòng 18 V-League 2019 trên sân của Thanh Hóa, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có liền hai cú sút phạt cực kỳ đẳng cấp để mang về bàn thắng cho HAGL.
Thanh Hóa 2-3 HAGL (KT): Xuân Trường lập cú đúp sút phạt, HAGL thắng nghẹt thở tại xứ Thanh
Tại vòng 18 V-League 2019, 2 CLB Thanh Hóa vs HAGL đã cống hiến cho người hâm mộ trận đấu hấp dẫn, kịch tính cho đến những giây cuối cùng. HAGL với màn thể...
ẢNH: Kiến tạo cho Văn Toàn, Xuân Trường như chực khóc
Có pha kiến tạo xuất sắc để Văn Toàn ghi bàn vào lưới Hà Nội FC, Lương Xuân Trường được giải toả rất lớn về mặt tâm lý khi chực khóc và gục xuống sân sau trận...
Cầm hoà tại thủ đô, Xuân Trường và đồng đội tri ân người hâm mộ
Bàn thắng phút cuối cùng của Văn Toàn đã khiến bầu không khí tại sân Hàng Đẫy bùng nổ. Và sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ HAGL tri ân người hâm mộ đã cổ...
Văn Toàn: Pha phối hợp của tôi với Xuân Trường cũng bình thường thôi!
Trong trận cầu tâm điểm vòng 16 V-League, HAGL đã giật lại 1 điểm với bàn thắng của Văn Toàn ở những phút cuối cùng, nhưng trước đó là một đường chuyển rất...
Bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh lần đầu tái hợp ở trận Hà Nội vs HAGL
Như vậy là NHM sẽ lại được chứng kiến cặp đôi tiền vệ Xuân Trường - Tuấn Anh thi đấu cùng nhau khi có tên trong đội hình ra sân ở trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X