Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

XT.SG trong "tâm bão": Bình thản và đợi...

Thứ Hai 19/08/2013 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ít giờ sau khi nhận quyết định kỷ luật trừ 4 điểm vì thi đấu không tích cực ở vòng 19 của Ban kỷ luật, BTC V-League đội bóng Sài thành vẫn ra sân tập bình thường theo giáo án đã được lên sẵn dưới sự chỉ đạo của HLV trưởng Trần Tiến Đại. Mọi chuyện vẫn chưa có quyết định cuối cùng khi tất cả phải chờ ý kiến của Chủ tịch Nguyễn Xuân Thủy...

Các cầu thủ XT.SG vẫn ra sân tập chiều nay (19/8)
Các cầu thủ XT.SG vẫn ra sân tập chiều nay (19/8)

Buổi tập của đội bóng Sài thành đã thu hút sự quan tâm của báo giới, sau khi có thông tin vào lúc 14h00 chiều lãnh đạo XT.SG sẽ có cuộc gặp gỡ để trao đổi về phán quyết của BTC V-League. Tuy nhiên, phải mãi tới 16h00 chiều mới thấy sự xuất hiện của HLV trưởng Trần Tiến Đại, GĐKT Lư Đình Tuấn và các cầu thủ dự bị ra sân và bắt đầu buổi tập.

Chỉ có hơn 10 cầu thủ của đội bóng Sài thành xuất hiện trên sân, và rất dễ nhận ra đây là những người không đăng ký, hoặc ngồi ghế dự bị trong trận thua trước SLNA vào chiều 18/8. Sau phần khởi động sơ sơ, các cầu thủ được chia đôi nửa sân và thi đấu tập với nhau trong không khí có phần gượng gạo khi nhận được sự quan tâm khá lớn từ phía truyền thông bên ngoài đường piste.

Trong khi đó, những người được chờ đợi nhất là chủ tịch Nguyễn Xuân Thủy không xuất hiện như thông tin ban đầu. Và được biết, hiện tại chủ tịch của đội bóng Sài thành đang ở...Hà Nam tham dự cuộc họp HĐQT của tập đoàn.

Người còn lại có trách nhiệm cao nhất tại đại bản doanh của đội ở trung tâm Thành Long là HLV trưởng Trần Tiến Đại đã từ chối trả lời phỏng vấn

"tôi chưa thể trả lời khi vẫn phải đợi ý kiến của lãnh đạo đội bóng, cũng như từ phía anh Thủy. Tối nay, đội chúng tôi sẽ có văn bản gửi tới báo chí".

Trong khi đó, các cầu thủ được hỏi đều né tránh câu hỏi và cũng đều có chung câu trả lời "không biết" hoặc "mọi quyết định đều phải chờ lãnh đạo trả lời". Chưa biết phía XT.SG sẽ có hướng giải quyết ra sao, nhất là khi đội bóng Sài thành gần như đang rã đám với quá nhiều bản hợp đồng sắp đáo hạn trong 1 hai tuần tới...

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X