Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

XSKT Cần Thơ gạt Jose Nsi để ký hợp đồng với Dyachenko

Thứ Tư 07/03/2018 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để thay thế cho Jose Nsi, XSKT Cần Thơ tạm ký hợp đồng với chân sút Dyachenko trong hai vòng đầu tiên V-League 2018.

 
Đã đăng ký hai ngoại binh là Patiyo và Jose Nsi nhưng hiện tại, XSKT Cần Thơ buộc phải đăng ký Dyachenko tạm hai vòng đầu tiên. Theo điều lệ giải, CLB sẽ chốt danh sách ngoại binh vào trưa ngày 21/3 (đối với những cầu thủ đã thi đấu tại V-League). 
 
tien dao Dyachenko
Dyachenko là phương án chữa cháy cho Nsi của XSKT Cần Thơ.

Đây thực chất là giải pháp tình thế của XSKT Cần Thơ khi Nsi "bắt cá hai tay", vừa ký hợp đồng với đội bóng miền Tây Nam Bộ, vừa ký hợp đồng với Sài Gòn FC. Cả hai CLB này đều đăng ký danh sách thi đấu có tên Nsi khiến VFF phải vào cuộc. Sau buổi làm việc vào chiều nay, VFF xác nhận Nsi có hợp đồng theo pháp lý với Cần Thơ, đồng nghĩa với việc tiền đạo này đã ký hợp đồng trái luật với Sài Gòn FC. 
 
Những rắc rối của Nsi khiến Cần Thơ buộc phải tạm ký hợp đồng với Dyachenko trong hai vòng đầu tiên, chờ cầu thủ này thể hiện rồi mới tính tiếp. Dyachenko mùa trước ghi 16 bàn tại V-League cho CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh. Cầu thủ này có tật khúc xạ ở mắt, gặp khó khăn khi thi đấu dưới ánh đèn nhưng đã chữa trị dứt điểm trước mùa giải này. 
 
Chủ tịch CLB Cần Thơ, ông Nguyễn Minh Tâm cho biết đội bóng rơi vào thế bị động bởi trường hợp của Nsi. Trước đó, cầu thủ người Cameroon khẳng định không ký hợp đồng với Cần Thơ và đổ lỗi cho người đại diện là ông Nguyễn Minh Châu. Ở chiều ngược lại, ông Châu khẳng định bầu Đại (ông Trần Tiến Đại - Chủ tịch Sài Gòn FC) đã "đi đêm" để ký hợp đồng với Nsi.
 
Hiện tại, Nsi vẫn chưa ra quyết định về tương lai khiến Cần Thơ buộc phải chữa cháy khi mùa giải sắp khởi tranh. Trong khi đó, Sài Gòn FC nếu muốn có cầu thủ này phải chi hàng chục tỉ đồng tiền phá vỡ hợp đồng. Ở trận đầu tiên, XSKT Cần Thơ sẽ chạm trán Nam Định FC trên sân Thiên Trường vào 17h00 (11/3), Bongda24h.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Sau Claudecir, một ngoại binh nữa phải đền bù hợp đồng tiền tỉ vì bắt cá hai tay
Sau trường hợp của Claudecir, Jose Nsi là ngoại binh tiếp theo phải đền bù hợp đồng tiền tỉ nếu muốn rời XSKT Cần Thơ.
N.D (Bóng Đá 24h)
  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X