Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Xem lại pha phạm lỗi nguy hiểm của Trọng Hoàng với Văn Quyết

Thứ Hai 16/09/2019 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu thuộc vòng 23 V-League, CLB Viettel đã thua đậm trước Hà Nội, với nguyên nhân không nhỏ đến từ chiếc thẻ đỏ của Trọng Hoàng.


Trọng Hoàng nhận thẻ đỏ sau pha ham bóng
 

Phải thi đấu trong tình trạng thiếu vắng khán giả tại Hàng Đẫy, trận derby thủ đô đã diễn ra với diễn biến rất bất ngờ. CLB bị đánh giá yếu hơn Viettel đã vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0, nhưng rồi những sai lầm nơi hàng phòng ngự khiến họ bị lội ngược dòng và thua lại 2-5.
 
Bắt đầu từ bàn rút ngắn cách biệt từ đánh đầu của Thành Chung, Hà Nội càng chơi càng hay. Tuy nhiên, bước ngoặt thực sự của trận đấu đến sau pha phạm lỗi nguy hiểm của Trọng Hoàng với Văn Quyết, khi cầu thủ Nghệ An nỗ lực tranh bóng từ tình huống chống phạt góc.

VIDEO Trọng Hoàng phạm lỗi nguy hiểm với Văn Quyết trong trận derby hình ảnh

Trọng Hoàng khiến Văn Quyết lăn ra đau đớn


Có lẽ vì ham bóng chứ không phải do ác ý, cú tắc bóng của Trọng Hoàng đã khiến đồng nghiệp của mình lăn ra đau đớn. Trọng tài đã lập tức rút ra một chiếc thẻ vàng trong bối cảnh cầu thủ số 89 đã nhận một thẻ trước đó, đồng nghĩa anh bị đuổi khỏi sân.

Đáng chú ý khi ngay sau tình huống này, Quang Hải đã ghi bàn từ pha đá phạt trực tiếp gỡ lại 2-2 cho Hà Nội, từ đó mở ra chiến thắng hoành tráng.
 
Xem lại pha bóng sai lầm của Trọng Hoàng



Pha sút phạt của Quang Hải ngay sau đó

Quế Ngọc Hải chấn thương, HLV Viettel buồn vì phía đội tuyển không quan tâm
HLV Nguyễn Hải Biên bày tỏ sự không hài lòng với đội ngũ y tế trên các đội tuyển vì chấn thương của Quế Ngọc Hải và Trọng Đại.
Video tổng hợp: Hà Nội 5-2 Viettel (Vòng 23 V-League 2019)
Bị dẫn trước 0-2 sau hiệp 1 song bằng sức mạnh, đẳng cấp và bản lĩnh của đội bóng số 1 Việt Nam, nhà ĐKVĐ V-League đã thi đấu tưng bừng trong hiệp 2 để lật...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X