Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Wander Luiz lập công từ khoảng cách 50m, HLV Cần Thơ nói gì?

Thứ Sáu 25/05/2018 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Sài Gòn ngay trên sân khách với siêu phẩm Wander Luiz ghi bàn từ 50 mét, HLV Đinh Hồng Vinh không giấu được sự thán phục với cầu thủ này.

Wander Luiz ghi bàn từ 50 mét

Làm khách trên sân Thống Nhất, XSKT Cần Thơ tiếp tục trình diễn phong độ để giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Trong đó, Wander Luiz gây ấn tượng mạnh với cú đúp bàn thắng, bao gồm cả pha lập công từ khoảng cách 50 mét.
Wander Luiz ghi bàn từ 50 mét, HLV Cần Thơ nói gì hình ảnh
Wander Luiz ghi bàn từ 50 mét trong trận thắng của Cần Thơ.

Ngay đầu hiệp hai khi nhận thấy thủ thành Văn Phong dâng lên cao, Wander Luiz dứt điểm từ khoảng cách hơn 50 mét làm tung lưới đội chủ nhà. Bàn thắng này xứng đáng với hai chữ siêu phẩm bởi ngay cả trên thế giới, những bàn thắng ở khoảng cách xa như vậy cũng là điều ít khi xảy ra.
Chia sẻ về việc Wander Luiz ghi bàn từ 50 mét, HLV Đinh Hồng Vinh cho biết: "Khả năng quan sát và nhãn quan chiến thuật của Wander Luiz rất tốt. Để có được bàn thắng ở khoảng cách xa như vậy, kỹ thuật của cậu ấy phải rất tuyệt vời".

XSKT Cần Thơ bay cao

Từng bị đánh giá là ứng viên rớt hạng trước thềm mùa giải nhưng XSKT Cần Thơ cho đến lúc này đang là hiện tượng của V-League 2018. Đội bóng Tây Đô đang đứng ở vị trí thứ 4 với 14 điểm, kém đội đầu bảng Hà Nội khoảng cách 6 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận).
Trong khi đó, Sài Gòn FC sau trận thua này đứng áp chót trong BXH V-League 2018 với chỉ 7 điểm có được. Việc các chân sút bỏ lỡ nhiều cơ hội là một trong những nguyên nhân khiến Sài Gòn thua đau trên sân nhà trước Cần Thơ, đặc biệt là chân sút ngoại Da Sylva.
Vì vậy, HLV Phan Văn Tài Em không giấu nổi sự lo lắng: "Ngoại binh chiếm đến một nửa sức mạnh của cả đội. Nếu họ chơi tốt, thứ hạng của đội sẽ được cải thiện".

Sài Gòn 1-2 Cần Thơ: Siêu phẩm định đoạt trận đấu
Sài Gòn FC đã chơi lấn lướt và có nhiều pha tấn công nguy hiểm hơn trong cuộc tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân Thống Nhất, nhưng họ vẫn nhận thất bại vì sự lơ...
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X