Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua TP HCM, HLV Mihail hết lời khen ngợi Bùi Tiến Dũng

Thứ Hai 19/03/2018 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận cầu tâm điểm vòng 2 giữa Thanh Hóa vs TP HCM, thủ môn Bùi Tiến Dũng được ca ngợi sau khi có một đường kiến tạo cho đồng đội.


Sau khi trải qua hiệp đấu đầu tiên với một lần cứu thua cho đội nhà, thủ môn của U23 Việt Nam thậm chí còn gây ấn tượng hơn ở nửa sau trận đấu. Từ đường phát bóng lên của Bùi Tiến Dũng, cầu thủ được vào sân thay người Hoàng Đình Tùng đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận Thanh Hóa vs TP HCM.
 
Điều đáng nói, đây mới là trận đầu tiên FLC Thanh Hóa ra quân tại mùa giải mới V-League 2018, và Bùi Tiến Dũng được ca ngợi bởi ông thầy Mihail Marian. HLV người Romania cho biết: “Tôi luôn đánh giá rất cao cậu ấy, không chỉ bởi phong độ trong ngày hôm nay.”
 
“Tiến Dũng đã cứu thua nhiều lần trong trận gần nhất gặp Bali United. Tôi rất hài lòng về phong độ của cậu ấy và như đã nói, tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ tối đa để Bùi Tiến Dũng phát triển, trở thành thủ môn tốt cho ĐT quốc gia Việt Nam” – Tân HLV Thanh Hóa chia sẻ về cậu học trò.

Bùi Tiến Dũng được ca ngợi trong trận Thanh Hóa vs TP HCM

Bùi Tiến Dũng được ca ngợi trong trận Thanh Hóa vs TP HCM


Bên cạnh đó, thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh cũng thừa nhận sự khó khăn tại V-League: “Sau trận đấu này, chúng tôi vẫn còn đến 2 vòng đấu nữa. Tất nhiên chúng tôi muốn giành chiến thắng trong toàn bộ trận đấu, nhưng điều này là không thể. Đội bóng không phải lúc nào cũng làm được như ngày hôm nay.”
 
“Hãy nhìn Quảng Nam, nhà ĐKVĐ chỉ mới giành 1 điểm sau 2 trận đấu. Điều đó cho thấy trình độ của các CLB năm nay là rất cân bằng, giải đấu có sự cạnh tranh cao. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ cố gắng trình diễn lối chơi đẹp mắt hơn, bởi thứ bóng đá hôm nay toàn đội thể hiện vẫn chưa thực sự tốt” – HLV Mihail Marian kết luận.
 
Với chiến thắng này, FLC Thanh Hóa đang tạm thời xếp thứ 4 tại V-League 2018, nhưng vẫn còn 1 trận đấu trong tay (gặp Sanna Khánh Hòa ở vòng 1). TP HCM sau thất bại mới đây cũng đang đội sổ bảng xếp hạng cùng SLNA, đội bóng để thua chính Sanna Khánh Hòa ngay tại xứ Nghệ.
 
Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng được ca ngợi hết lời sau những màn trình diễn tốt thời gian gần đây. Và hy vọng, cầu thủ này sẽ tiếp tục thể hiện bản lĩnh của mình, duy trì phong độ trong thời gian tới.

Tổng hợp Thanh Hóa 1-0 TP HCM (vòng 2 V-League)

 
Thấy gì qua trận đấu đáng chú ý Thanh Hóa 1-0 TPHCM?
Trên sân nhà, đoàn quân của Mihail Marian đã giành được 3 điểm đầu tiên mùa giải. Dưới đây là những điều rút ra sau trận Thanh Hóa 1-0 TPHCM.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X