Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Bangkok United trên sân khách, Hà Nội FC lên trang chủ AFC

Thứ Ba 12/02/2019 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại á quân Thai League, Hà Nội FC lên trang chủ AFC với tư cách là đội đi đến vòng play-off để giành suất dự AFC Champions League 2019.

Đánh bại Bangkok United
 

Vô địch V-League 2018, Hà Nội FC bắt đầu hành trình tại giải châu lục bằng suất dự vòng loại thứ 2 AFC Champions League. Phải làm khách của Bangkok United - á quân Thai League 2018 - đại diện của bóng đá Việt Nam đã giành chiến thắng sát nút để vượt qua đối thủ.

Vượt qua Bangkok United, Hà Nội FC lên trang chủ AFC hình ảnh
Hà Nội FC lên trang chủ AFC sau khi đánh bại Bangkok United.
Hà Nội FC và Bangkok chơi ăn miếng trả miếng ngay từ những phút đầu. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có cơ hội rất tốt để mở tỉ số nhưng trong pha đối mặt, Oseni không thắng được thủ thành Falkesgaard.
 
Gần cuối trận, Hà Nội FC mới có được bàn thắng duy nhất nhờ công của Nguyễn Văn Quyết trên chấm phạt đền, khi Oseni trước đó bị phạm lỗi trong vòng cấm. Vượt qua Bangkok United, Hà Nội FC sẽ chạm trán Shandong Luneng tại vòng play-off.
 

Hà Nội FC lên trang chủ AFC
 

Trang chủ AFC sau một loạt trận đấu tại vòng loại thứ 2 AFC Champions League 2019 đã đưa tin về kết quả của các cuộc đối đầu. Trong đó, Hà Nội FC cũng được AFC nhắc đến với cuộc thư hùng trên đất Thái Lan.
 
Ngoài tường thuật diễn biến của trận đấu, trang chủ AFC còn xác định đối thủ tiếp theo của Hà Nội FC là Shandong Luneng - đại diện của Trung Quốc. Đây là đội bóng đứng thứ ba tại Chinese Super League mùa trước.
 
Trận đấu giữa Shandong Luneng vs Hà Nội FC sẽ diễn ra vào 16h30 ngày 19/2. Đội giành chiến thắng sẽ dự AFC Champions League 2019 từ bảng F với những Guangzhou Evergrande (Trung Quốc), Daegu FC (Hàn Quốc) và Melbourne Victory (Australia).

Tổng hợp Bangkok United 0-1 Hà Nội FC:



  

N.D (TTVN) 


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Đối thủ tiếp theo của Hà Nội FC tại vòng loại AFC Champions League 2019 là đội nào?
Vượt qua Bangkok United, đối thủ tiếp theo của Hà Nội FC tại vòng loại AFC Champions League 2019 là Shandong Luneng - đại diện của bóng đá Trung Quốc.
Đội hình ra sân Hà Nội vs Bangkok United: Bùi Tiến Dũng dự bị
Chạm trán Bangkok United tại vòng loại thứ 2 AFC Champions League 2019, Hà Nội FC để thủ thành Bùi Tiến Dũng dự bị cũng như sẵn sàng chấp Tây.
Bangkok 0-1 Hà Nội (KT): Phung phí cơ hội, nhà ĐKVĐ V-League vẫn thắng thuyết phục trên đất Thái
Đội bóng số 1 Việt Nam vào thời điểm này đã chơi một trận tuyệt hay nơi đất khách ở vòng loại AFC Champions League 2019. Quang Hải và đồng đội đã bỏ lỡ vô số...
Bangkok vs Hà Nội FC: Chờ đại chiến Thái – Việt cấp CLB
Trận đấu tại vòng sơ loại AFC Champions League giữa Bangkok vs Hà Nội FC sẽ là màn mô phỏng cuộc đọ sức giữa hai nền bóng đá Thái Lan và Việt Nam. Và liệu phần...
Nhận định Bangkok Utd vs Hà Nội 19h00 ngày 12/2 (AFC Champions League 2019)
Bangkok Utd vs Hà Nội lúc 19h00 ngày 12/2 (Vòng sơ loại cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết...
Quang Hải sang Thái Lan đá vòng loại Champions League
Tiền vệ Quang Hải và tập thể cầu thủ Hà Nội đã lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu sơ loại đầu tiên của vòng loại AFC Champions League 2019.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X