Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại V-League, Quang Hải đã giật giải cầu thủ hay nhất trận đấu

Chủ Nhật 07/04/2019 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại sau trận đấu với Yangon không có tên trong danh sách đăng ký, tiền vệ của ĐT Việt Nam – Quang Hải nhận giải thưởng xuất sắc nhất trận thắng SLNA với tỷ số 4-0.
 

Quang Hải nói gì sau chiến thắng?

 

Trên SVĐ Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã huỷ diệt đối thủ Sông Lam Nghệ An 4 bàn không gỡ, trong đó Quang Hải vừa trở lại đội hình xuất phát, đã để lại dấu ấn với 1 bàn thắng. Hoàn toàn xứng đáng khi Quang Hải nhận giải thưởng xuất sắc nhất trận, cùng số tiền 10 triệu đồng từ nhà tài trợ.
 
Sau trận, số 19 chia sẻ cảm nghĩ của mình: “Sau khi trải qua trận đấu không thành công tại AFC (thua Yangon 0-1), ngày hôm nay Quang Hải và toàn đội đã thi đấu hết khả năng để giành được chiến thắng. Với bất cứ đối thủ nào, bất cứ trận đấu nào, tôi cũng dành sự tôn trọng lớn.

Trở lại V-League, Quang Hải nhận giải thưởng xuất sắc nhất trận hình ảnh

Quang Hải nhận giải thưởng xuất sắc nhất trận thắng SLNA


Toàn đội đã có sự chuẩn bị kỹ càng để đạt được kết quả thuận lợi như ngày hôm nay. Thực sự, Quang Hải rất cám ơn khán giả đã đến sân để cổ vũ cho cả 2 đội. Đó là động lực để chúng tôi cống hiến một trận đấu hay như vậy”
– Quang Hải chia sẻ sau trận thắng SLNA.
 
Trong buổi họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm cũng dành lời khen cho tiền vệ Đông Anh. Thuyền trưởng CLB Hà Nội cho biết, Hải là cầu thủ đẳng cấp, và sẽ bùng nổ nếu lấy lại thể trạng tốt nhất của mình.


VIDEO: Thầy Park bị fan “quây” khi xuống hỏi thăm Đình Trọng, Quang Hải
Trong trận đấu thuộc vòng 4 V-League trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội đã đánh bại Nghệ An với tỷ số 4-0. Sau trận, HLV Park Hang Seo hỏi thăm học trò và nhận được sự...
HLV Chu Đình Nghiêm nói gì sau trận Hà Nội huỷ diệt SLNA?
Tiếp đón đội bóng xứ Nghệ trên sân nhà ở vòng 4, Hà Nội đã giành chiến thắng khá dễ dàng. Dưới đây là những lời HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận thắng SLNA.
Thuyền trưởng SLNA tiết lộ thời điểm Phan Văn Đức trở lại sân cỏ
Sau thất bại thê thảm trước Hà Nội, HLV Đức Thắng đã có những chia sẻ về chấn thương của Phan Văn Đức – cầu thủ trụ cột của đội bóng xứ Nghệ.
 Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X