Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa thua Hà Nội, Thanh Hóa sắp đón thêm tin xấu

Chủ Nhật 27/05/2018 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua Hà Nội trên sân khách, FLC Thanh Hóa còn có nguy cơ bị phạt khi các cổ động viên đốt pháo sáng ngay trên khán đài sân Hàng Đẫy.

Màn rượt đuổi tỉ số
 

Trận đấu giữa Hà Nội vs Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy chứng kiến màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn giữa hai đội. Bảy bàn thắng được ghi, trong đó có nhiều pha lập công được đánh giá vào hàng siêu phẩm như lời HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ sau trận.
 
FLC Thanh Hoa sap bi phat vi cac CDV dot phao sang tren san Hang Day.
FLC Thanh Hóa sắp bị phạt vì các CĐV đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy.

Dù rất nỗ lực nhưng Thanh Hóa vẫn phải ra về tay trắng với thất bại 3-4. Kết quả này giúp Hà Nội tiếp tục đứng đầu trong BXH V-League 2018, trong khi Thanh Hóa đứng ở vị trí thứ 8, kém đối thủ đến 11 điểm dù mùa giải mới trôi qua 9 vòng đấu.

Xem thêm: 
Hà Nội đánh bại Thanh Hóa, trợ lý Văn Sỹ Sơn chia sẻ đầy bất ngờ

HLV Đức Thắng tiết lộ lý do khiến FLC Thanh Hóa thua Hà Nội

FLC Thanh Hóa sắp bị phạt
 

Sau thất bại FLC Thanh Hóa sắp bị phạt do cổ động viên đội bóng xứ Thanh đốt pháo sáng trên khán đài sân Hàng Đẫy. Mùa này, ban kỷ luật thực hiện rất nghiêm túc vấn đề cấm pháo sáng khi đội bóng có CĐV đốt pháo sáng, cũng như ban quản lý sân đều bị phạt.
 
Trong ba trận Hà Nội được đá trên sân nhà tại V-League 2018, BQL sân Hàng Đẫy có đến hai lần bị phạt. Lần đầu tiên là trận đấu với Hải Phòng khi các CĐV của đội bóng đất cảng liên tục đốt pháo sáng, ném cả xuống sân trong những phút cuối.
 
Trận đấu giữa Hà Nội vs Thanh Hóa cũng đón nhận lượng CĐV lớn với 13.000 khán giả đến sân cổ vũ cho hai đội.

Hà Nội 4-3 Thanh Hóa (KT): Chủ nhà vẫn bất bại sau màn rượt đuổi siêu hấp dẫn
Trực tiếp Hà Nội vs Thanh Hóa: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Hà Nội vs FLC Thanh Hóa vòng 9 giải vô...
N.D (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X