Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa sang Hà Nội, Bùi Tiến Dũng nhận lương cao hơn Quang Hải

Thứ Ba 29/01/2019 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thỏa thuận hợp đồng, mức lương của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được xác định, và đây là con số không hề ít ỏi.


Mức lương của Tiến Dũng là bao nhiêu?
 

Sau khi trở về từ Asian Cup, Bùi Tiến Dũng đã nhanh chóng chốt được tương lai của mình. Theo đó, thủ môn này đã nói lời chia tay CLB quê hương Thanh Hóa, và quyết định lựa chọn Hà Nội làm bến đỗ mới. Tại đây, anh sẽ trở thành đồng đội của rất nhiều tuyển thủ Việt Nam như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Đức Huy hay Đình Trọng,…
 
Hôm qua (28/1), Bùi Tiến Dũng đã chính thức ra mắt đội bóng mới, và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Dù thời hạn hợp đồng là ít ỏi, nhưng thủ môn của U23 Việt Nam sẽ nhận mức lương khủng, lên tới 40 triệu đồng/tháng. Được biết, số tiền này tương đương với những gì Văn Quyết đang được hưởng, và còn nhiều hơn cả Quang Hải – QBV Việt Nam 2018.

Mức lương của thủ môn Bùi Tiến Dũng là bao nhiêu hình ảnh

Mức lương của thủ môn Bùi Tiến Dũng tại CLB Hà Nội là 40 triệu/tháng


Trước đó, cầu thủ này cũng nhận số tiền lót tay khủng, được cho là lên tới 6 tỷ đồng, bởi anh gia nhập CLB Hà Nội dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đây là một số tiền không nhỏ, cho thấy sự kỳ vọng của nhà ĐKVĐ V-League về chàng thủ môn quốc dân là lớn đến mức nào.
 
Cùng với mức lương của thủ môn Bùi Tiến Dũng, mới đây một tuyển thủ Việt Nam khác – trung vệ Quế Ngọc Hải cũng nhận lương 50 triệu/tháng khi gia nhập CLB Viettel.
Thủ thành Bùi Tiến Dũng viết tâm thư chia tay Thanh Hóa
Thông qua trang facebook cá nhân, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã gửi tay chia tay BLĐ và NHM bóng đá Thanh Hóa trước khi chuyển sang đội bóng mới.
Chia tay kiểu tóc “bà thím”, Công Phượng trình làng mái đầu nổi bật đón Tết
Sau khi khép lại hành trình Asian Cup và trở về Việt Nam, tiền đạo Công Phượng thay đổi kiểu tóc ngay lập tức, để có đầu mới diện Tết.
Trở về từ Asian Cup, Hà Đức Chinh xây nhà khang trang cho mẹ
Trong khi các đồng đội tranh thủ mua sắm hoặc thay đổi diện mạo, Hà Đức Chinh đã chuẩn bị Tết cho riêng mình bằng việc xây nhà.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X