Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Vua phá lưới V.League trở lại CLB Hà Nội

Thứ Bảy 19/02/2022 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Oseni trở lại danh sách đăng ký của CLB Hà Nội tại V.League 2022.

 Hà Nội FC tái ngộ Oseni

Để chuẩn bị cho V.League 2022, CLB Hà Nội đã hoạt động tích cực trên TTCN để bổ sung những vị trí trọng yếu trong đội hình. Sau mùa giải 2021 không thành công, Hà Nội FC đang rất khát khao trở lại cuộc đua vô địch ở V.League năm nay.

Sau khi bản danh sách thi đấu mùa giải 2022 của Hà Nội FC được công bố, người hâm mộ không khỏi bất ngờ với sự xuất hiện của cái tên Oseni. Tiền đạo sinh năm 1990 sẽ tái xuất V.League sau hai năm vắng bóng trong màu áo quen thuộc. 

Trong màu áo Hà Nội, Oseni liên tục tỏa sáng và đóng góp lớn trong hai mùa giải 2018, 2019. Đặc biệt, ở mùa giải 2018, Oseni ghi tới 17 bàn, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới đồng thời giành giải thưởng cầu thủ ngoại xuất sắc nhất tại lễ trao giải QBV 2018.

Hà Nội
Oseni (số 90) được CLB Hà Nội đăng ký thi đấu tại V.League 2022

Bước sang mùa giải 2019, chấn thương đầu gối cùng sự xuất hiện của Pape Omar cùng Ibou Kebe khiến cơ hội ra sân của Oseni giảm dần. Mùa giải năm đó cầu thủ người Nigeria chỉ ra sân 17 trận trên mọi đấu trường trước khi chia tay Hà Nội FC ở cuối mùa.

Sau đó, chân sút sinh năm 1990 lang bạt tới Armenia và Bahrain nhưng không thể hiện được nhiều. Cuối năm 2021, Oseni trở lại Việt Nam và tham gia thử việc tại CLB Sài Gòn. Tuy vậy, cầu thủ này không phù hợp với chiến thuật của HLV Phùng Thanh Phương và không được Sài Gòn ký hợp đồng.

Trong trận giao hữu giữa Hà Nội và Nam Định cách đây chưa lâu, Oseni xuất hiện trong đội hình của đội bóng Thủ đô. Vua phá lưới V.League 2018 thuyết phục được BLĐ Hà Nội FC và sẽ tái xuất V.League trong màu áo đội bóng cũ.

Oseni cũng là suất ngoại binh cuối cùng của Hà Nội tại V.League năm nay, bên cạnh Ivancic và Zec Duro. Với sự xuất hiện của Oseni, CLB Hà Nội thể hiện rõ quyết tâm đua vô địch ở mùa giải năm nay.

HLV Park chia tay CLB Hà Nội ngay trước thềm V-League khởi tranhHLV Park chia tay CLB Hà Nội ngay trước thềm V-League khởi tranh
Ngay trước thềm diễn ra V-League 2022, CLB Hà Nội đã gây bất ngờ khi chia tay HLV Park Choong Kyun.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X