Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa kiến tạo, Xuân Trường xuất hiện trong vai trò mới ở Buriram United

Thứ Tư 10/04/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa kiến tạo tại AFC Cup 2019, Xuân Trường lập tức xuất hiện trên fanpage của Buriram United với một vai trò hoàn toàn mới.

Xuân Trường kiến tạo

Sau 6 trận vắng bóng, Lương Xuân Trường rốt cuộc cũng được tung vào sân trong trận đấu giữa Buriram United vs Beijing Guoan tại AFC Champions League 2019. Tiền vệ của ĐT Việt Nam vào sân ở phút 77, thời điểm Buriram United đang để thua 0-3.

Xuân Trường xuất hiện trên fanpage của Buriram United hình ảnh
Xuân Trường có pha kiến tạo trong màu áo Buriram United.

Chưa đầy một phút sau, Xuân Trường đã có pha kiến tạo để Suphanat Muenta thoát xuống ghi bàn rút ngắn cách biệt. Đây cũng là pha kiến tạo giúp Muenta lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại AFC Champions League (16 tuổi, 8 tháng, 7 ngày).
Dù chơi rất nỗ lực nhưng Xuân Trường và các đồng đội không thể lật ngược thế cờ trong quãng thời gian ít ỏi. Dù vậy, đây vẫn là màn trình diễn tích cực để Trường "híp" có thể chứng minh năng lực của bản thân nhằm giành suất ra sân trong thời gian tới.

Xuân Trường xuất hiện trên Fanpage của Buriram United

Sau khi trận đấu kết thúc, pha kiến tạo của Xuân Trường nhận được rất nhiều lời ngợi khen của các CĐV Buriram United. Nhiều CĐV của đội bóng Thái Lan mong muốn chàng tiền vệ của ĐT Việt Nam sẽ được ra sân nhiều hơn trong thời gian tới.
Vua kien tao, Xuan Truong xuat hien tren fanpage cua Buriram United.
Vừa kiến tạo, Xuân Trường xuất hiện trên fanpage của Buriram United.

Trang Fanpage của Buriram United mới đây cũng đăng tải hình ảnh Xuân Trường trong một vai trò mới - người mẫu thời trang. Trường "híp" cùng một số đồng đội mặc áo đấu của Buriram United để chụp ảnh sản phẩm nhằm quảng cáo cho cửa hàng bán đồ lưu niệm của CLB.
Từ ngày gia nhập Buriram United, Xuân Trường nhiều lần được chọn làm gương mặt đại diện cho những hoạt động của đội bóng. Đây được đánh giá là nước đi khôn ngoan của nhà ĐKVĐ Thai League khi Xuân Trường gây được sự thu hút lớn của NHM.

Clip Xuân Trường kiến tạo:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Xuân Trường:


Kiến tạo đẳng cấp, Xuân Trường được HLV đối thủ khen ngợi
Chia sẻ sau thắng lợi trước Buriram, HLV trưởng CLB Bắc Kinh Quốc An, ông Roger Schmidt đã khen ngợi bộ đôi cầu thủ đã tạo nên bàn thắng danh dự cuối trận cho...
NHM Việt Nam xót xa khi thấy Xuân Trường gầy đi
Hơn 2 tháng chịu những áp lực phải ngồi trên băng ghế dự bị, Xuân Trường khiến fan Việt ngày càng lo lắng khi anh trông ốm đi rất nhiều.
CĐV Thái Lan phát cuồng vì Xuân Trường kiến tạo quá đẳng cấp
Với pha kiến tạo vô cùng đẳng cấp, Trường “híp” đã giúp người đồng đội Suphanat Mueanta lập kỷ lục tại AFC Cup, qua đó anh nhận được vô số lời khen từ NHM nước...
Xuân Trường kiến tạo giúp đồng đội đi vào lịch sử Champions League
Đường chuyền thuận lợi của tiền vệ Xuân Trường đã giúp cầu thủ Suphanat Mueanta của Buriram thiết lập kỷ lục mới tại đấu trường AFC Champions League.
Phóng viên Thái tiết lộ tình cảnh tồi tệ của Xuân Trường ở Thai League
Trong một chia sẻ mới đây, cây viết Got Kunladetch của tờ Siam Sport tiết lộ ông đã nhận được những thông tin không mấy lạc quan về tình hình của tiền vệ Xuân...
Lịch thi đấu vòng 7 Thai League 2019 của Xuân Trường và Văn Lâm
Lịch thi đấu vòng 7 Thai League 2019 của Xuân Trường và Văn Lâm, lịch thi đấu Buriram United và Muangthong United tại vòng 7 Thai League 2019.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X