Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Vừa hết án treo giò, Hoàng Thịnh lại vào bóng nguy hiểm

Thứ Năm 03/03/2022 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh có pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Đà Nẵng trong trận đấu đầu tiên kể từ khi trở lại sau án treo giò.

Hoàng Thịnh nhận thẻ vàng ngay trong ngày trở lại sau án treo giò

Tại V.League 2021, Hoàng Thịnh trở thành tâm điểm của sự chú ý khi có pha phạm lỗi cực kỳ nguy hiểm với Đỗ Hùng Dũng. Tiền vệ của CLB Hà Nội gãy chân và phải nghỉ thi đấu hơn 9 tháng. Với Hoàng Thịnh, cầu thủ này cũng nhận án treo giò 9 tháng từ ban kỷ luật VFF.

Tại V.League 2022, cầu thủ sinh năm 1992 trở lại với đội hình xuất phát của CLB TP Hồ Chí Minh trong trận đấu với Đà Nẵng trên sân khách. Ngay trong ngày tái xuất sân cỏ, Hoàng Thịnh để lại dấu ấn với...pha phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ đối phương và phải nhận thẻ vàng.

Phút 37 của trận đấu, tiền đạo Kone Aboubakar Syriki nhận bóng từ giữa sân và ngay lập tức Hoàng Thịnh có pha vào bóng rất nguy hiểm với số 10 của chủ nhà. Tình huống quay chậm cho thấy số 9 bên phía đội khách gần như đã đạp thẳng vào cổ chân của Kone.

Hoàng Thịnh
Pha phạm lỗi nguy hiểm của Hoàng Thịnh

Trọng tài chính Hoàng Thanh Bình đứng rất gần tình huống đó và không ngần ngại rút ra một tấm thẻ vàng cho Hoàng Thịnh. Rất may là sau đó chân sút bên phía Đà Nẵng không gặp chấn thương nặng. Kone vẫn tiếp tục thi đấu cho đến phút cuối cùng của trận đấu.

Pha phạm lỗi của Hoàng Thịnh và những pha cản phá xuất thần của thủ môn Thanh Thắng là những dấu ấn đáng chú ý nhất trong trận đấu ở vòng 2. Chung cuộc, hai đội chia điểm trong một trận cầu không bàn thắng và HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên kể từ khi dẫn dắt đội bóng quê hương.

Đối thủ tiếp theo của TP Hồ Chí Minh sẽ trở về sân nhà Thống Nhất đối đầu Bình Dương trong khi đó Đà Nẵng đón tiếp Hà Tĩnh trên sân nhà.

Xem thêm:

HLV Chu Đình Nghiêm: Trọng tài không thể xem màn hình để quyết địnhHLV Chu Đình Nghiêm: Trọng tài không thể xem màn hình để quyết định
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng trọng tài đã tước đi một bàn thắng của CLB Hải Phòng trong tình huống bẻ còi.
HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Cầu thủ HAGL bắt nhịp được thì không dễ chơi đâuHLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Cầu thủ HAGL bắt nhịp được thì không dễ chơi đâu
Chia sẻ sau trận hòa 0-0 tại Pleiku, HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ông Nguyễn Thành Công thừa nhận đã nghiên cứu về cách đá của HAGL để đối phó với sức mạnh của đội...
HAGL hòa 2 trận liên tiếp, HLV Kiatisuk nói gì?HAGL hòa 2 trận liên tiếp, HLV Kiatisuk nói gì?
Nhà cầm quân Thái Lan, Kiatisuk Senamuang đã có những tâm sự sau khi chứng kiến các học trò trải qua trận hòa thứ 2 liên tiếp ở V-League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X