Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vua giải trẻ" có cơ hội thi đấu tại V.League 2022

Thứ Tư 09/02/2022 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt đứng trước cơ hội thi đấu trong màu áo HAGL ở mùa giải V.League 2022.

 "Vua giải trẻ" có cơ hội ra sân tại V.League 2022

Tại giải vô địch U21 Quốc gia 2021, U21 Nutifood vượt qua U21 Hà Nội để lên ngôi vô địch một cách đầy cảm xúc nhờ bàn thắng vàng của Nguyễn Quốc Việt. Cầu thủ này cũng là vua phá lưới của U21 Quốc gia 2021 và được kỳ vọng sẽ mang đến những làn gió mới cho hàng công ĐT Việt Nam trong tương lai.

Để chuẩn bị cho V.League 2022, HLV Kiatisak cùng học trò đã lên kế hoạch tập luyện, rèn quân sẵn sàng cho mùa giải mới. Trong số những cái tên được HAGL đăng ký cho V.League 2022, cầu thủ trẻ Nguyễn Quốc Việt đã được chiến lược gia người Thái trao cơ hội.

HAGL
Quốc Việt (số 24) tập luyện cùng đồng đội tại HAGL

Kiatisak đã trao cơ hội cho 10 cầu thủ thuộc lứa tuổi U21 để những tài năng trẻ có cơ hội cọ xát, thử lửa ở sân chơi V.League. Những cầu thủ trẻ này đã được trao cơ hội thể hiện mình ở Cup Hoàng đế Quang Trung tổ chức hồi đầu tháng 1.

Quốc Việt là một trong những cầu thủ được đặt rất nhiều kỳ vọng và ở giải giao hữu diễn ra tại Quy Nhơn cách đây chưa lâu, tiền đạo quê Hải Dương đã có màn trình diễn đáng khen, qua đó lọt vào "mắt xanh" của Kaitisak và có cơ hội dự V.League.

Nổi lên từ các giải đấu trẻ, Quốc Việt ngày càng hoàn thiện mình và trở thành "viên ngọc thô" quý giá của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Tốc độ tốt cũng bộ kỹ năng dứt điểm toàn diện (đánh đầu, sút gần, sút xa...) biến Quốc Việt thành một trong những "ông vua giải trẻ" của bóng đá Việt Nam những năm gần đây.

HAGL
Quốc Việt (số 24) được kỳ vọng sẽ phát triển hết tiềm năng tại HAGL

Được trao cơ hội thể hiện trong màu áo đội bóng ở top đầu V.League như HAGL sẽ là cơ hội quý báu với Quốc Việt để tiền đạo này có thể vươn xa hơn trong tương lai. Thậm chí những đàn anh ở CLB như Văn Toàn có thể mất vị trí vào tay đàn em nếu không thuyết phục được chiến lược gia người Thái.

Trước khi hít thở bầu không khí V.League, Quốc Việt cùng đồng đội ở U23 Việt Nam sẽ lên đường tham gia giải U23 Đông Nam Á 2022 được tổ chức tại Campuchia. Đây là giải đấu nhằm chuẩn bị cho SEA Games 32 cũng như VCK U23 Châu Á 2024.

NÓNG: HAGL huỷ chuyến tập huấn ngoài BắcNÓNG: HAGL huỷ chuyến tập huấn ngoài Bắc
Đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk sẽ không ra Bắc tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới 2022 như kế hoạch ban đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X