Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến gần nguy cơ xuống hạng, Nam Định còn nhận thêm tin xấu

Thứ Hai 01/10/2018 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua HAGL và tiến gần hơn đến suất xuống hạng, Nam Định còn nhận thêm tin không vui khi bị VPF phạt bởi sự thiếu kiềm chế của một bộ phận cổ động viên.

Nam Định bị phạt

Trong trận đấu Nam Định 0-2 HAGL tại vòng 24 V-League 2018, sân Thiên Trường đã đón đến 17.000 khán giả đến tiếp sức cho cả hai đội. Dù tạo ra bầu không khí sôi động nhưng một bộ phận cổ động viên thiếu kiềm chế đã đốt pháo sáng, ném các vật thể xuống sân khi cho rằng cầu thủ HAGL câu giờ.

Vừa gần suất xuống hạng, Nam Định bị phạt sau trận HAGL hình ảnh
Nam Định bị phạt vì để một số CĐV đốt pháo sáng trong trận gặp HAGL trên sân Thiên Trường.
Hành động này của một số CĐV khiến Nam Định bị phạt 30 triệu đồng. Đây là kết quả không có gì bất ngờ bởi VPF mùa này rất mạnh tay khi đưa ra những án phạt cho các sân đấu để CĐV có hành vi quá khích như đốt pháo sáng, ném vật thể lạ xuống sân hay để CĐV lao xuống sân,...
Thông tin này càng khiến những người yêu bóng đá Nam Định cảm thấy buồn hơn. Trận thua HAGL khiến đội bóng thành Nam đứng áp chót BXH V-League 2018, bằng điểm XSKT Cần Thơ nhưng chỉ hơn về hiệu số bàn thắng.

Căng thẳng trụ hạng

Với việc Sài Gòn hơn Nam Định và Cần Thơ khoảng cách 5 điểm, ai cũng ngầm hiểu cuộc đua trụ hạng sẽ thuộc về hai đội đang đứng cuối bảng. HLV Nguyễn Văn Sỹ sau trận thua HAGL cũng thừa nhận trận đấu với Cần Thơ trên sân khách ở vòng đấu cuối mang ý nghĩa định đoạt tấm vé trụ hạng. 
Ở vòng 25 V-League 2018, Cần Thơ có trận làm khách khó khăn trên sân của nhà vô địch Hà Nội FC. Trong khi đó, Nam Định được đánh giá "dễ thở" hơn khi chạm trán Bình Dương - đội bóng đã hết mục tiêu và giữ sức cho trận bán kết lượt về Cúp quốc gia 2018 - trên sân nhà.
Nếu có điểm trước Bình Dương, Nam Định nhiều khả năng sẽ có quyền tự quyết lớn hơn trước vòng đấu cuối cùng. Trận đấu giữa Nam Định vs Bình Dương sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 2/10.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Nam Định FC tại V-League 2018:


Văn Toàn muốn giúp Công Phượng thành Vua phá lưới V-League
Chia sẻ sau chiến thắng trước Nam Định, tiền đạo Văn Toàn cho biết mình và các đồng đội sẽ chiến đấu hết sức để giúp Công Phượng giành danh hiệu Vua phá lưới...
HAGL lại đối mặt bão chấn thương sau trận thắng Nam Định
Đội bóng phố núi HAGL lại vừa đón nhận thêm những ca chấn thương sau trận thắng 2-0 trước Nam Định tối 28/9.
CĐV Hải Phòng đại náo sân Thiên Trường trong ngày Nam Định thua HAGL
Để bày tỏ sự gắn kết giữa hội cổ động viên hai đội, CĐV Hải Phòng đã vượt đường xa để đến sân Thiên Trường cổ vũ cho Nam Định FC trong trận đấu quan trọng với...
Cầu thủ HAGL gục ngã xuống sân sau trận thắng Nam Định
Dù giành chiến thắng nhưng HAGL phải trả giá không hề nhỏ khi một số cầu thủ gục xuống sân vì quá mệt, cũng như phải nhờ đến sự trợ giúp của đồng đội để vào...
Nam Định bại trận, HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn bức xúc với bóng đá Việt
Thất bại trong trận đấu với HAGL, HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ ra nguyên nhân Nam Định bại trận, cũng như tiếp tục bày tỏ sự bức xúc về thực trạng bóng đá Việt.
Nam Định 0-2 HAGL (KT): Công phá Thiên Trường, đội bóng phố Núi chính thức trụ hạng
Minh Vương và Công Phượng giúp đội khách có chiến thắng 2-0 tối 28/9, trong khuôn khổ vòng 24 V-League 2018.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X