Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đứt dây chằng, Vũ Văn Thanh bị sốc khi nhận kết quả

Thứ Ba 09/10/2018 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vũ Văn Thanh thừa nhận cảm thấy rất sốc khi hay tin bản thân bị đứt dây chằng phải nghỉ thi đấu đến nửa năm, đồng nghĩa với việc lỡ cơ hội dự AFF Cup 2018.

Văn Thanh chấn thương dài hạn
 

Dính chấn thương trong trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh, Vũ Văn Thanh ban đầu được chẩn đoán tổn thương phần mềm và gần cơ đầu gối phải. Trong những trận cuối của HAGL tại V-League 2018, Văn Thanh đều không ra sân do chấn thương.

Vũ Văn Thanh nói về chấn thương hình ảnh
Vũ Văn Thanh nói về chấn thương khiến cầu thủ này lỡ hẹn với AFF Cup 2018.
Tuy nhiên trong đợt kiểm tra gần nhất, chấn thương của Văn Thanh được xác định nặng hơn rất nhiều so với kết quả ban đầu. Cầu thủ của HAGL đứt một phần dây chằng nên buộc phải phẫu thuật, thời gian dự kiến hồi phục chấn thương mất khoảng 6 tháng.
 
Điều đó đồng nghĩa với việc Văn Thanh sẽ lỡ cơ hội dự AFF Cup 2018, cũng như bỏ lỡ giai đoạn đầu của V-League 2019.
 

Vũ Văn Thanh nói về chấn thương 
 

Nhận được kết quả, Văn Thanh suy sụp tâm lý khi dính chấn thương nặng, đồng thời lỡ cơ hội dự AFF Cup 2018. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã phải an ủi cầu thủ này rất nhiều để Văn Thanh sớm lấy lại tâm lý trong thời gian trước khi sang Hàn Quốc chữa trị.
 
Vũ Văn Thanh bày tỏ: "Tôi bị sốc khi nhận được thông tin bị đứt dây chằng. Giờ tôi chẳng biết phải nói gì nữa khi vận đen lại đến thế này. Điều tôi tiếc nuối là không được cùng ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018".
 
Văn Thanh sẽ sang Hàn Quốc chữa trị ngay trong tháng 10 cùng với hậu vệ Lê Đức Lương. Cả hai đều bị đứt dây chằng và nhiều khả năng sẽ chữa trị theo lộ trình giống với tiền vệ Tuấn Anh.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Vũ Văn Thanh của HAGL:


Lãnh đạo HAGL nói gì về chấn thương của Văn Thanh?
Trả lời giới truyền thông, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã xác nhận chuyện hậu vệ Văn Thanh sẽ phải sang Hàn Quốc điều trị chấn thương trong thời...
Thêm một ngôi sao U23 Việt Nam chính thức lỡ hẹn với AFF Cup 2018
Với việc dính chấn thương nặng tại V-League, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã chính thức lỡ hẹn với AFF Cup 2018.
Lo trụ hạng, HAGL đón cú đúp tin vui
Việc Văn Thanh và Xuân Trường trở lại sau chấn thương giúp HLV Dương Minh Ninh tự tin hơn trong cuộc đua trụ hạng ở những vòng đấu cuối V-League 2018.
HAGL nhận tin không vui của Văn Thanh
Theo thông tin mới nhất từ phía đội bóng phố Núi, chấn thương mà hậu vệ Văn Thanh gặp phải không nhẹ, khiến anh có thể vắng mặt ở 3 vòng đấu còn lại của...
HAGL mất Văn Thanh trước trận tái đấu Than Quảng Ninh
Trước trận đấu với Than Quảng Ninh tại vòng 16 V-League, CLB HAGL sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ cánh Vũ Văn Thanh do án treo giò vì thẻ phạt.
HAGL tiết lộ đội bóng nước ngoài muốn có Văn Thanh
Trong một phát biểu mới đây, Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau đã khẳng định các đội bóng nước ngoài vẫn muốn có Văn Thanh và đang theo dõi hậu vệ này.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X