Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 24 V-League 2017: Trọng tài Malaysia bắt chính trận cầu đinh

Thứ Tư 01/11/2017 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những thông tin trái chiều, Ban tổ chức V-League 2017 đã mời trọng tài người Malaysia bắt chính trận cầu đinh vòng 24 giữa Quảng Nam với Than Quảng Ninh.

 
Sau những tranh cãi về công tác trọng tài ở vòng 23 V-League 2017, Ban tổ chức giải đấu quyết định mời trọng tài ngoại về bắt chính tại vòng 24. Cụ thể, trận đấu được cho là tâm điểm vòng 24 giữa Quảng Nam với Than Quảng Ninh sẽ do trọng tài người Zamzaidi Katimin bắt chính.
 
Trong tai Zamzaidi Katimin se bat chinh tran cau dinh vong 24 V-League 2017.
Trong tài Zamzaidi Katimin (ngoài cùng bên trái) sẽ bắt chính trận cầu đinh vòng 24 V-League 2017.

Trọng tài người Malaysia, Katimin năm nay 38 tuổi và đã có 6 năm kinh nghiệm cầm còi tại giải Malaysia Super League. Ngoài ra theo thông tin từ BTC và Ban trọng tài VFF công bố, vị vua áo đen người Mã từng có kinh nghiệm điều hành các trận đấu tại AFC Champions League, AFC Cup và một số trận đấu tại vòng loại Asian Cup 2019.
 
Trước đó tại vòng 23, các trọng tài gây ra nhiều tranh cãi. Trọng tài Trần Văn Lập đã có tình huống "bẻ còi" không công nhận tình huống đưa bóng vào lưới FLC Thanh Hóa của đội chủ nhà Long An. Các cầu thủ Long An phản ứng quyết liệt bởi nếu được công nhận, đó sẽ là bàn thắng gỡ hòa 1-1. Về cuối trận, Long An thất thủ với tỉ số 0-2.
 
Ngoài ra, HLV Lê Huỳnh Đức cũng "tố" một số trọng tài liên kết với nhau tạo thành lợi ích nhóm sau trận thua 0-2 của SHB Đà Nẵng trước đội khách Quảng Nam. Trong trận đấu đó, trọng tài Nguyễn Hiền Triết đã rút hai thẻ đỏ với Đỗ Merlo và Gramoz.
 
Hiện tại, Quảng Nam đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2017 sau 23 vòng đấu với 42 điểm, Ban lãnh đạo CLB khẳng định sẽ làm hết sức trong cuộc đua giành ngôi vô địch. Trong khi đó, Than Quảng Ninh đang đứng thứ 4 và kém Quảng Nam đúng 3 điểm. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng trước đó cũng cho rằng đội bóng đất mỏ hoàn toàn có cơ sở để tự tin trong cuộc đua vô địch.

Ban kỷ luật VFF không phạt nguội Olaha, Đỗ Merlo và Gramoz
Ban kỷ luật VFF không đưa ra bất cứ án phạt nguội nào dù vòng 23 V-League 2017 gây ra một loạt tranh cãi bởi những tiếng còi của các trọng tài.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X