Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch V-League sớm, Hà Nội FC nuôi tham vọng lớn trước trận gặp April 25

Thứ Ba 24/09/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn chạm trán April 25, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội FC muốn giành chiến thắng để đi đến trận chung kết tổng AFC Cup 2019.

Hà Nội FC đặt mục tiêu cao

Vô địch V-League 2019 sớm hai vòng đấu, Hà Nội FC được VPF và VFF tạo điều kiện thi đấu tại AFC Cup 2019 bằng cách đổi lịch thi đấu tại giải VĐQG. Với việc tâm lý các cầu thủ thoải mái, đội bóng Thủ đô sẵn sàng chơi hết mình tại đấu trưởng châu lục.

Vô địch V-League sớm, Hà Nội FC sẽ chơi hết sức trước April 25 hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội FC đặt mục tiêu vào trận chung kết cuối tại AFC Cup 2019.
HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Với việc vô địch V-League sớm hai vòng đấu, tinh thần các cầu thủ đang rất tốt. Trước mắt, chúng tôi còn 2 mục tiêu phải chinh phục nên trước mắt sẽ toàn tâm toàn ý cho trận chung kết liên khu vực trên sân nhà. Đi đến thời điểm này, chúng tôi có tham vọng lớn hơn nhiều để đi đến trận chung kết cuối cùng”.
Đại diện của Hà Nội FC cũng tiết lộ đã nghiên cứu thông tin về April 25 thông qua băng hình ở những trận đấu sân khách. Ông đánh giá đối thủ có thể lực tốt, chơi pressing cao và trên hàng công, cầu thủ Rim Chol Min là chân sút đáng chú ý.

Không e ngại đối thủ

Mùa này, Hà Nội FC có số trận gần như gấp đôi April 25, thế nên yếu tố thể lực là rất quan trọng. Góp mặt trong buổi họp báo, Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: “Việc bào mòn thể lực là rõ ràng, quan trọng là tinh thần của đội đang hưng phấn. Sau chức vô địch V-League, Hà Nội FC có thể toàn tâm toàn ý cho trận đấu này, đó là lợi thế của đội”.
HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận thêm rằng Hà Nội FC đang gặp khó khăn về nhân sự ở vị trí hậu vệ trái. Ông cho biết Văn Nam đang chấn thương, Đức Huy chưa đạt 100% thể trạng còn Văn Dũng không ra sân do đủ số thẻ phạt.
Dù vậy, HLV trưởng của Hà Nội khẳng định: “Hà Nội thành công như hôm nay dựa rất nhiều vào lối chơi, có những cầu thủ loé sáng ở từng thời điểm như Quang Hải, Văn Quyết, Omar hay Văn Đại”.
“Hiện tại, Quang Hải và Văn Quyết đang có phong độ tốt, nếu đội bạn tập trung kèm hai cầu thủ này thì sẽ có khoảng trống cho các vị trí khác”.
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Điểm mạnh của April 25 - đại diện của Triều Tiên là các cầu thủ chạy rất nhanh
Trước màn chạm trán Hà Nội FC, HLV O Jun Son của CLB April 25 tiết lộ điểm mạnh của đội bóng của ông là các cầu thủ chạy rất nhanh.
ẢNH: Những thông tin thú vị về April 25 - đội bóng bí ẩn của Triều Tiên sắp gặp Hà Nội FC
April 25 - đại diện của bóng đá Triều Tiên đã sang Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019 gặp Hà Nội FC. Vậy đội bóng...
Đạp giò đối thủ, Văn Quyết có nguy cơ bị cấm thi đấu hết giải
Tiền đạo Văn Quyết có thể sẽ không được góp mặt trong hai trận đấu cuối cùng của Hà Nội ở V-League 2019 sau pha phạm lỗi nguy hiểm trong trận gặp SLNA.
HLV Park Hang Seo triệu tập gấp tiền đạo của Viettel
Sáng nay (22/9), ĐTQG Việt Nam đã hội quân trở lại tại Hà Nội để chuẩn bị cho 2 trận đấu trong tháng 10 trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
ẢNH: Cầu thủ trẻ Hà Nội buồn bã khi các đồng đội ăn mừng ngôi vô địch
Trong khi Hà Nội FC ăn mừng ngôi vô địch V-League 2019, cầu thủ trẻ Lê Văn Nam lại buồn bã khi phải rời sân chỉ sau 17 phút thi đấu và đối mặt với nguy cơ chấn...
Thủ môn Bùi Tiến Dũng nói gì sau chức vô địch của Hà Nội?
Chia sẻ sau khi Hà Nội bảo vệ thành công chức vô địch, thủ môn Bùi Tiến Dũng tỏ ra không thực sự vui khi mình chưa có nhiều đóng góp cho đội nhà.








Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X