Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League 2022 có tên "Sói đêm" với nhà tài trợ 3 năm liên tiếp

Thứ Năm 10/02/2022 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
V-League 2022 có nhiều nét mới khi có tên khá ấn tượng cũng như sở hữu bài hát cổ động đặc biệt.

V-League 2022 có nhà tài trợ mới trong 3 năm


Chiều nay (10/2), Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) công bố nhà tài trợ mới cho V-League và giải Hạng Nhất Quốc gia mùa giải 2022, sau khi kết thúc hợp đồng với đơn vị cũ từng đồng hành nhiều năm. 

Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum sẽ tài trợ cho hai giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam trong 3 năm liên tiếp kể từ năm 2022. Giải đấu cũng sẽ có tên gọi mới mẻ là “Night Wolf V-League 1” và “Night Wolf V.League 2” (Night Wolf trong tiếng Anh có nghĩa là Sói đêm).

V-League 2022
V-League 2022 có nhà tài trợ mới trong vòng 3 năm liên tiếp.
Chia sẻ về việc ký kết hợp tác này, ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết: “Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ đem đến nhiều đóng góp cho thành công của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói chung và giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói riêng ngày càng phát triển”.

Chủ tịch đơn vị tài trợ, ông Trần Hoàn chia sẻ: “Với cam kết tài trợ trong vòng 3 năm, chúng tôi mong muốn chung tay phát triển bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, tạo nền móng cho các đội tuyển Việt Nam hướng tới mục tiêu giành vé dự World Cup trong tương lai.”

V.League 2022 dự kiến khởi tranh từ ngày 25/2. Kế hoạch tổ chức lùi xuống 1 tuần so với dự định ban đầu nhằm tạo điều kiện cho các CLB có thêm thời gian chuẩn bị.

Do Than Quảng Ninh dừng hoạt động, V-League 2022 gồm 13 câu lạc bộ gồm: Hà Nội FC, HAGL, Viettel, Thanh Hoá, Nam Định, Đà Nẵng, Bình Dương, CLB TP.HCM, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Bình Định, SLNA, Hải Phòng và Sài Gòn FC.

Tiền thưởng của V-League 2022 vẫn như mùa trước, đội vô địch nhận 3 tỷ đồng, các đội á quân, hạng Ba lần lượt nhận 2 và 1 tỷ đồng.

Đáng chú ý, ở mùa giải 2022, các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam sẽ có bài hát cổ động chính thức được VPF đầu tư có tên “Những bước chân của rồng”.

Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF, ông Trần Anh Tú chia sẻ: “Mùa giải 2022, mọi người sẽ được nghe bản nhạc mới đầy cảm xúc. Trước đó, mùa giải 2020, VPF mua bản quyền một năm với bản nhạc ra sân. Từ khi ấy, VPF quyết định tìm cách có bản nhạc riêng cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Sau thời gian tìm đối tác và hoàn thành sản xuất bài hát, chúng tôi thật sự hãnh diện với bản nhạc ra sân hoành tráng với tính dân tộc cao.”


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về V-League 2022:

Ngoại binh cao 1m94 có giá 3,6 tỷ đồng ra mắt CLB TP.HCMNgoại binh cao 1m94 có giá 3,6 tỷ đồng ra mắt CLB TP.HCM
Trong buổi tập khai xuân hôm 9/2 của CLB TP.HCM, tiền đạo người Panama Joseph Cox Goods đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng.
CLB Hà Nội báo tin vui về Đoàn Văn HậuCLB Hà Nội báo tin vui về Đoàn Văn Hậu
Theo thông báo vừa được phía Hà Nội FC đưa ra thì hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã kết thúc quá trình điều trị chấn thương tại Hàn Quốc để trở về Việt Nam.
Kiatisuk tự tin về khả năng vô địch V-League của HAGLKiatisuk tự tin về khả năng vô địch V-League của HAGL
Trong một cuộc chia sẻ mới đây, nhà cầm quân người Thái Lan đã tự tin khẳng định CLB HAGL đủ khả năng chinh phục danh hiệu vô địch V-League 2022 với sức mạnh...
Vua giải trẻ có cơ hội thi đấu tại V.League 2022Vua giải trẻ có cơ hội thi đấu tại V.League 2022
Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt đứng trước cơ hội thi đấu trong màu áo HAGL ở mùa giải V.League 2022.
NÓNG: HAGL huỷ chuyến tập huấn ngoài BắcNÓNG: HAGL huỷ chuyến tập huấn ngoài Bắc
Đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk sẽ không ra Bắc tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới 2022 như kế hoạch ban đầu.
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trình làng ba ngoại binh ở mùa giải 2022Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trình làng ba ngoại binh ở mùa giải 2022
Vào chiều qua 8/2, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức ra mắt bộ ba ngoại binh sẽ đồng hành cùng họ tại mùa bóng năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X