Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League 2021 dừng, HAGL chia tay Damir Memovic

Chủ Nhật 22/08/2021 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HAGL vừa chia tay trung vệ Damir Memovic sau khi V-League 2021 chuẩn bị khép lại.
HAGL mới đây đã chia tay trung vệ Damir Memovic khi V-League 2021 chuẩn bị khép lại. Phía HAGL chia sẻ: “Chúng tôi rất trân trọng những đóng góp của bạn dành cho CLB HAGL. Chúc Memovic gặt hái được nhiều thành công trong chặng đường sắp tới”.

Gia nhập HAGL từ SLNA năm 2020, Damir Memovic nhanh chóng chứng minh được giá trị khi trở thành mảnh ghép quan trọng tại hàng thủ đội bóng phố núi. Đặc biệt dưới hệ thống ba hậu vệ được HLV Kiatisuk Senamuang áp dụng mùa này, Memovic thi đấu ấn tượng khi giúp HAGL nằm trong nhóm các đội để thủng lưới ít nhất ở V–League.
 
Memovic
Damir Memovic (áo trắng) chia tay HAGL khi V-League 2021 chuẩn bị khép lại.


Mùa này, HAGL chỉ để lọt lưới 9 bàn sau 12 vòng đấu, là đội để thủng lưới ít bàn nhất khi bằng với các CLB Viettel và Bình Định. Với chiều cao 1m94, Memovic rất mạnh mẽ trong những tình huống tranh chấp trên không.

Với việc V-League 2021 chuẩn bị khép lại, HAGL cũng giống nhiều đội bóng khác đang chuẩn bị phương án nhân sự cho mùa giải sau khi để các ngoại binh ra đi. SLNA trước đó đã chia tay cả 3 ngoại binh trong khi CLB Dược Nam Hà Nam Định cũng sẵn sàng thay thế các ngoại binh.

 
HAGL hiện cũng là tâm điểm của các cuộc thảo luận liên quan đến việc có trao luôn cúp vô địch hay không khi V-League khép lại. HAGL hiện đang dẫn đầu BXH V-League 2021 với 3 điểm nhiều hơn đội đứng sau là Viettel, trong khi theo dự kiến giải còn 6 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Theo bầu Đức, HAGL không nhất thiết phải giành cúp vô địch mùa này bởi đội bóng phố núi đã trình diễn phong độ ấn tượng. Bầu Đức khẳng định “HAGL đá đẹp là vô địch rồi”.

Tổng hợp HAGL 1-0 Hà Nội (V-League 2021):


video

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:


Bị kẹt ở Hàm Rồng, thủ môn HAGL không thể về nhà chịu tang chaBị kẹt ở Hàm Rồng, thủ môn HAGL không thể về nhà chịu tang cha
Tin dữ đã đến với thủ môn HAGL Trần Bửu Ngọc khi phụ thân anh vừa qua đời vì bạo bệnh. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên thủ môn này vẫn chưa thể về...
NÓNG: VFF đồng ý dừng V-League 2021, HAGL sáng cửa dự AFC Champions LeagueNÓNG: VFF đồng ý dừng V-League 2021, HAGL sáng cửa dự AFC Champions League
Sau buổi họp Ban chấp hành VFF vào chiều nay (21/8), các thành viên LĐBĐVN đều nhất trí phương án dừng V-League 2021, thay vì tiếp tục kéo dài sang năm sau như...
Công Phượng khoe ảnh tập luyện tại nhà trong thời gian giãn cách xã hộiCông Phượng khoe ảnh tập luyện tại nhà trong thời gian giãn cách xã hội
Do đang ở tâm dịch TP.HCM nên gần như chắc chắn Công Phượng sẽ không lên tuyển vào lúc này. Và tiền đạo HAGL mới đây đã đăng ảnh luyện tập tại nhà.
Thầy cũ của Công Phượng chính thức chia tay HAGLThầy cũ của Công Phượng chính thức chia tay HAGL
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV người Pháp Guillaume Graechen xác nhận đã hết hợp đồng làm việc với HAGL nhưng ông vẫn là người của JMG.
Nguyên nhân cầu thủ HAGL xin rút lui của U22 Việt NamNguyên nhân cầu thủ HAGL xin rút lui của U22 Việt Nam
HLV Park Hang Seo mới đây đã đồng ý cho một cầu thủ trẻ HAGL được phép rời đội U22 Việt Nam do vấn đề cá nhân.
Người Thái nói gì khi HLV Kiatisuk thể hiện lòng trung thành với HAGL?Người Thái nói gì khi HLV Kiatisuk thể hiện lòng trung thành với HAGL?
Tờ Siam Sport của Thái Lan mới đây đã đưa ra bình luận sau tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với CLB HAGL của HLV Kiatisuk.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X