Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

V-League 2021 chính thức dừng: HAGL không thể vô địch

Thứ Năm 23/09/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đồng ý dừng V-League 2021 mà không có đội vô địch cũng như xuống hạng.

V-League 2021 chính thức dừng


LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã ra nghị quyết về việc dừng và không tiếp tục tổ chức các giải Bóng đá Chuyên nghiệp quốc gia 2021. Điều này cũng đồng nghĩa với việc V-League 2021 sẽ dừng từ vòng 13, giải hạng Nhất quốc gia dừng từ vòng 8 và Cúp quốc gia dừng từ vòng 1/8.

Logo V-League 2021
V-League 2021 chính thức dừng do ảnh hưởng của dịch covid-19.
VFF cũng đưa ra các điều kiện để dừng các giải Bóng đá Chuyên nghiệp quốc gia. Đầu tiên là việc không công nhận các danh hiệu tập thể và cá nhân ở các giải đấu gồm V-League, hạng Nhất quốc gia và Cúp quốc gia.

Điều này đồng nghĩa với việc dù đang dẫn đầu BXH V-League 2021 sau 12 vòng đấu, HAGL sẽ không thể giành ngôi vô địch. Đây là điều đáng tiếc khi thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang đang trải qua một mùa giải với phong độ hết sức ấn tượng.

V-League và hạng Nhất quốc gia cũng sẽ không áp dụng suất lên xuống hạng. Như vậy, đội bóng đang đứng cuối BXH V-League 2021 sau 12 vòng đấu là SLNA sẽ tiếp tục ở lại thi đấu ở mùa giải tiếp theo. 

Căn cứ vào kết quả của các CLB đến hết vòng 12 V-League 2021, VFF sẽ báo cáo với Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) để xác định đại diện Việt Nam tham dự các giải đấu cấp CLB của AFC trong năm 2022. 

Như vậy, V-League 2021 chính thức khép lại do ảnh hưởng của dịch covid-19. Các đội bóng ngay từ thời điểm này đã tích cực chuẩn bị cho mùa giải 2022 khi dịch covid-19 đã được kiểm soát.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về V-League 2021:

CLB Hải Phòng được giãn thời gian nộp thuếCLB Hải Phòng được giãn thời gian nộp thuế
Theo thông tin mới nhất, CLB Hải Phòng đã được lùi thời hạn trả gần 18 tỷ đồng nợ thuế thay vì là trước ngày 20/9.
Xác định thời gian Đặng Văn Lâm phải ngồi ngoài vì chấn thươngXác định thời gian Đặng Văn Lâm phải ngồi ngoài vì chấn thương
Theo thông tin vừa được phía CLB Cerezo Osaka cung cấp thì thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ phải ngồi ngoài trong 4 tháng tới để điều trị dứt điểm chấn thương vai trái.
Than Quảng Ninh ra điều kiện ngặt nghèo để các cầu thủ được thanh lý hợp đồngThan Quảng Ninh ra điều kiện ngặt nghèo để các cầu thủ được thanh lý hợp đồng
Dù đã ngừng hoạt động nhưng phía CLB Than Quảng Ninh vẫn đang quản lý nhiều cầu thủ. Chính vì thế, họ đã yêu cầu Nguyễn Hải Huy và đồng đội phải ký một bản cam...
Cerezo Osaka chưa quyết định việc chữa chấn thương cho Đặng Văn LâmCerezo Osaka chưa quyết định việc chữa chấn thương cho Đặng Văn Lâm
Theo thông tin mới nhất, phía Cerezo Osaka vẫn chưa quyết định việc có phẫu thuật cho Đặng Văn Lâm hay không sau khi anh gặp chấn thương ở buổi tập ngày 14/9...
Rộ tin cựu sao Chelsea chuyển tới V.LeagueRộ tin cựu sao Chelsea chuyển tới V.League
Trên mạng xã hội mới đây rộ lên thông tin cựu tiền vệ John Obi Mikel của Chelsea đang trong quá trình đàm phán với 1 CLB tại V.League.
SHB Đà Nẵng chia tay cựu sao U23 Việt NamSHB Đà Nẵng chia tay cựu sao U23 Việt Nam
Trước thềm mùa giải 2022, CLB SHB Đà Nẵng đã nói lời chia tay hậu vệ cánh Đỗ Thanh Thịnh. Cầu thủ này được cho sẽ chuyển tới thi đấu cho Bình Định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X