Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League 2019 khởi tranh: Chờ đợi gì ở mùa giải mới?

Chủ Nhật 17/02/2019 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
V-League 2019 sắp khởi tranh và giải đấu năm nay tiếp tục có những dấu hiệu đáng để chờ đợi, cũng như những câu hỏi đặt ra trước thềm mùa bóng mới.

Hiệu ứng từ ĐTQG
 

Trước mùa giải mới, ĐT Việt Nam ghi dấu ấn mạnh mẽ với chức vô địch AFF Cup 2018, cũng như đi đến tứ kết Asian Cup 2019. Thành công của ĐTQG khiến giới chuyên môn kỳ vọng giúp kéo người hâm mộ đến sân cổ vũ V-League 2019, như những gì đã diễn ra trong mùa giải trước nhờ hiệu ứng U23 Việt Nam.

V-League 2019 khởi tranh Chờ đợi gì ở mùa giải mới hình ảnh
Thành công của ĐT Việt Nam khiến nhiều người kỳ vọng V-League 2019 khởi tranh thu hút nhiều NHM đến sân hơn.
V-League 2018 được đánh giá thành công khi chất lượng chuyên môn đáp ứng được kỳ vọng, cũng như "sạch" scandal hơn những năm trước. Điều đó thúc đẩy niềm tin của NHM vào giải vô địch quốc gia, giúp khán giả đến sân nhiều hơn.
 

Ai cản được Hà Nội?
 

Hà Nội vô địch V-League 2018 một cách tuyệt đối khi lên ngôi sớm 5 vòng đấu. Mùa này với việc Thanh Hóa tan đàn xẻ nghé, HAGL mất Công Phượng và Xuân Trường, Viettel có tiềm lực nhưng chỉ mới lên hạng, kịch bản đội bóng Thủ đô tiếp tục một mình một ngựa trên đường đua vô địch hoàn toàn có thể tái diễn. 
 
CLB Ha Noi
Ai sẽ cản bước CLB Hà Nội trên đường đua vô địch mùa tới?

Đặc biệt hơn, Hà Nội FC ngoài việc giữ nguyên bộ khung mùa trước còn có những sự bổ sung mạnh mẽ. Đó là những bản hợp đồng như thủ thành Bùi Tiến Dũng, Pape Omar - cựu thủ quân của FLC Thanh Hóa hay trung vệ Brandon McDonald, người có màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng Bangkok United. Ở trận mở màn mùa giải mới, dù chỉ sử dụng đội hình B, Hà Nội vẫn dễ dàng vượt qua Bình Dương để đoạt Siêu cúp quốc gia 2019.
 
Câu hỏi đặt ra thời điểm hiện tại là CLB nào đủ sức chạy đua cùng Hà Nội FC? HAGL đã trưởng thành hơn, ngựa ô Viettel hay một bất ngờ nào khác như sự đăng quang của Quảng Nam năm 2017?
 

Sự trở lại của Viettel
 

Tân binh của V-League 2019 - CLB Viettel có màn trở lại đầy cảm xúc khi vốn được xây dựng trên nền tảng từ Thể Công, cái tên trải qua bao thăng trầm với bóng đá nước nhà. Được hậu thuẫn mạnh mẽ về mặt tài chính, Viettel đang cho thấy tham vọng trở lại là một thế lực của bóng đá quốc nội.
 
Bui Tien Dung va cac cau thu Viettel chup anh cung nua kia trong ngay Viettel len hang.
Tân binh Viettel lên chơi tại V-League 2019 với nhiều kỳ vọng.

CLB Viettel sở hữu bộ đôi trung vệ thi đấu tại ĐTQG là Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải. Đó là chưa kể đến sự bổ sung chất lượng với Vũ Minh Tuấn và mới nhất là tuyển thủ quốc gia, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng.
 
Ngoài những tân binh, Viettel hiện còn sở hữu lứa cầu thủ trẻ giàu tiềm năng gồm Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Châu Ngọc Quang, Đinh Thanh Bình,... Đó là nền tảng cho chiến lược phát triển bền vững của đội bóng quân đội.
 

Như Đạt (TTVN)

 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về V-League 2019:

HAGL nói gì về việc Công Phượng và Xuân Trường xuất ngoại?
HLV Dương Minh Ninh thừa nhận việc Công Phượng và Xuân Trường xuất ngoại thi đấu sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức mạnh của HAGL tại V-League 2019.
Hà Nội FC khiến V-League 2019 có hai lịch thi đấu khác nhau
Với việc CLB Hà Nội sẽ phải chia sức tại đấu trường châu lục, V-League 2019 sẽ phải có sự điều chỉnh về lịch thi đấu.
Thêm một HLV người Hàn Quốc tới Việt Nam cầm quân
CLB tân binh V-League 2019 Viettel vừa cho ra mắt HLV người nước ngoài Lee Heung Sil trước khi mùa giải mới khởi tranh.
Đội bóng của Công Phượng hoàn tất chiêu mộ bộ 3 ngoại binh hứa hẹn cho V-League 2019
CLB HAGL vừa xác nhận đã chiêu mộ xong bộ 3 ngoại binh cho mùa giải mới 2019.
CLB Thanh Hóa thay đổi logo trước mùa giải 2019
Đội bóng xứ Thanh vừa chính thức công bố logo mới của đội bóng trước khi V-League 2019 khởi tranh.
HAGL, Hà Nội gặp toàn đối thủ cứng ở vòng 1 V-League 2019
Hai đội bóng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, NHM là CLB HAGL và Hà Nội đều gặp những đối thủ mạnh ở vòng 1 V-League 2019.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X