Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League 2018: Không còn ghế Trưởng BTC, bầu Tú ôm thêm việc

Thứ Ba 06/03/2018 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu Tú xác nhận V-League 2018 sẽ có thêm sự thay đổi khi không còn Ban tổ chức mà thay vào đó là Ban điều hành giải đấu.

 
Để giúp công tác quản lý và tổ chức tốt hơn, ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT VPF cho biết sẽ có sự thay đổi trong cơ cấu quản lý. Cụ thể, Ban tổ chức giải sẽ được thay thế bằng Ban điều hành giải đấu do chính Bầu Tú làm Trưởng ban, nguyên Trưởng BTC Nguyễn Minh Ngọc sẽ giữ chức danh Phó ban.
 
Bau Tu kiem nhiem ghe Truong Ban dieu hanh giai dau.
Bầu Tú kiêm nhiệm ghế Trưởng Ban điều hành giải đấu.

Bầu Tú xác nhận trên Vietnamnet: "V-League 2018 không có Trưởng BTC giải như mọi năm. Chúng tôi đã lập ra Ban điều hành để điều hành giải đấu. Các nhân sự cũ sẽ có một vài thay đổi vị trí, chức danh để phù hợp với công việc mới".
 
Hiện tại, bầu Tú đang kiêm nhiệm khá nhiều chức danh gồm Chủ tịch VPF cũng như Tổng giám đốc, giờ là Trưởng Ban điều hành giải. Dù vậy, bầu Tú khẳng định ông sẽ làm hết sức do nhận thức được trách nhiệm của bản thân, cũng như được sự động viên từ gia đình. 
 
Ngoài ra, V-League 2018 cũng có những nét mới khi suất xuống hạng là 1.5 thay vì 1 nhằm tăng sức hấp dẫn. Bầu Tú cũng muốn thành lập tiểu Ban Trọng tài và tiểu Ban kỷ luật để giúp VPF có thêm tiếng nói trong việc phân công trọng tài ở V-League, cũng như có án phạt thích đáng hơn để giúp giải VĐQG chiếm được lòng tin của người hâm mộ.

Bầu Tú xác định hai mục tiêu chính khi làm sếp VPF
Tiếp quản chiếc ghế Chủ tịch VPF, bầu Tú xác định hai mục tiêu cấp thiết phải làm ngay là tìm tài trợ cho V-League và chấn chỉnh công tác trọng tài.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X