Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel vs Than Quảng Ninh (19h00 ngày 30/5): Cơ hội cho Mạc Hồng Quân

Thứ Năm 30/05/2019 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn chạm trán Viettel là cơ hội để Mạc Hồng Quân chứng tỏ giá trị của bản thân, cũng như là cơ hội để Than Quảng Ninh khẳng định tham vọng trong mùa giải năm nay.

Ấn tượng Than Quảng Ninh
 

Sau 11 vòng đấu, Than Quảng Ninh đang là một hiện tượng thú vị ở V-League 2019. Thất bại 0-5 ở trận mở màn trước nhà ĐKVĐ Hà Nội tưởng như sẽ là sự báo hiệu cho một mùa giải khó khăn, nhưng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng nhanh chóng vực dậy để chứng tỏ bản lĩnh. Trong 10 vòng tiếp theo, đội bóng đất mỏ thắng đến 5 trận để vươn lên vị trí thứ 3 trong BXH.

Viettel vs Than Quảng Ninh (19h00 305) Cơ hội cho Mạc Hồng Quân hình ảnh
Than Quảng Ninh đang có phong độ tốt kể từ đầu mùa.

 
Sự xuất hiện của nhà tài trợ mới cùng bầu Tam nổi tiếng chịu chi giúp các cầu thủ đội bóng đất mỏ yên tâm thi đấu. Điểm đáng lo lớn nhất của Than Quảng Ninh mùa này là phong độ khi thi đấu trên sân khách.
 
Trong 6 trận làm khách mùa này, Than Quảng Ninh chỉ thắng 2, thua 3 và hòa 1. Cả hai chiến thắng của Than Quảng Ninh khi làm khách đều trước những đội bóng đang có vấn đề mùa này là Quảng Nam và Becamex Bình Dương. Đó là lý do để người ta lo ngại về việc đội bóng đất mỏ sẽ gặp khó khăn trước Viettel đang có quyết tâm rất cao.
 
Chuỗi trận bết bát của Viettel đã được chấm dứt ở vòng đấu trước sau trận thắng Hải Phòng. Joao Paulo cũng đập tan những chỉ trích liên quan đến phong độ của ngoại binh Viettel mùa này bằng một cú đúp nhưng chừng đó là chưa đủ để chứng minh Viettel có thể làm nên chuyện ở mùa giải năm nay.
 
Lối chơi của đội bóng quân đội vẫn chưa quá khởi sắc, vẫn là những bài đưa bóng ra biên rồi tạt bổng để tận dụng chiều cao của các ngoại binh. Trong khi đó, sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự cũng chưa được đảm bảo khi HLV Lee Heung Sil từng thừa nhận sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để cải thiện điều này.
 

Lời khẳng định của Mạc Hồng Quân?
 

Trận đấu giữa Viettel vs Than Quảng Ninh là cơ hội để Mạc Hồng Quân khẳng định bản thân. Trước khi danh sách ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019 được công bố, rất nhiều người kỳ vọng Mạc Hồng Quân sẽ được thầy Park trao cơ hội khi đã để lại những màn trình diễn tốt kể từ đầu mùa, nhưng mọi sự đều không thành.

Khong co chuyen ket qua tran Quang Ninh vs TP.HCM bi huy vi Mac Hong Quan.
Trận đấu giữa Viettel vs Than Quảng Ninh là cơ hội để Mạc Hồng Quân thể hiện mình.

 
Đối đầu với hàng thủ Viettel, Mạc Hồng Quân sẽ có cơ hội chạm trán bộ đôi trung vệ tuyển quốc gia Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. Đây là cơ hội để chân sút Việt kiều ghi điểm với thầy Park, đơn giản bởi cơ hội lên tuyển trong thời gian tới vẫn là rất nhiều khi ĐT Việt Nam sẽ phải chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.
 
Hàng thủ Viettel mùa này cũng không thực sự chắc chắn dù sở hữu bộ đôi trung vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện nay khi thủng lưới đến 15 bàn. Việc không có thủ môn Quảng Thế Tài do phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Hải Phòng ở vòng trước cũng là một bất lợi với đội bóng quân đội.
 
Cánh cửa lên tuyển vẫn còn rất rộng mở, quan trọng là Mạc Hồng Quân sẽ thể hiện ra sao để thuyết phục được HLV Park Hang Seo.
 
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về V-League 2019:


BTC V-League 2019 tuýt còi hoạt động tặng bóng cho NHM
Ban tổ chức V-League 2019 mới đây đã ra thông báo nhằm nhắc nhở các cầu thủ về việc tặng bóng cho người hâm mộ.
Hà Nội đá tệ tại V-League 2019: Lý do nào khiến nhà vua sa sút?
Nếu như Hà Nội là đội bóng thi đấu ấn tượng nhất tại V-League trong tháng 4 thì ở tháng 5, mọi thứ lại hoàn toàn trái ngược. Hai thất bại liên tiếp trước các...
HAGL lại thua tại Hòa Xuân: Cái dớp sân khách
Như vậy là tuần trăng mặt của HLV Lee Tae Hoon với HAGL đã chính thức khép lại sau khi họ phải nhận thất bại trước Đà Nẵng. Và thêm một lần nữa, Hòa Xuân vẫn...
Đã rõ chấn thương của hậu vệ Vũ Văn Thanh
Chia sẻ sau trận đấu với SHB Đà Nẵng, HLV Lee Tae Hoon đã tiết lộ về chấn thương của hậu vệ Vũ Văn Thanh.
HLV Lê Huỳnh Đức bật mí cách thức đánh bại HAGL
Giành trọn vẹn 3 điểm trước HAGL trên sân nhà, HLV Lê Huỳnh Đức đã vui vẻ tiết lộ cách thức hóa giải sức mạnh của đội bóng phố núi.
Thấy gì sau chiến thắng 2-1 của Đà Nẵng trước HAGL?
Trên sân nhà, thầy trò Lê Huỳnh Đức tiếp tục cho thấy cái duyên khi đánh bại đối thủ HAGL. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận Đà Nẵng 2-1 HAGL.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X