Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel thua trận thứ hai, HLV Lee Heung Sil muốn được bổ sung thêm lực lượng

Thứ Tư 06/03/2019 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua Hà Nội FC, HLV Lee Heung Sil của CLB Viettel cho rằng đội bóng của ông cần bổ sung thêm những cái tên chất lượng nữa.

Cầu thủ Viettel thiếu kinh nghiệm

Để thua hai bàn trong hiệp 1, CLB Viettel có lợi thế chơi hơn người khi Văn Quyết phải nhận thẻ đỏ vào đầu hiệp 2. Tuy nhiên dù rất cố gắng nhưng Viettel vẫn không thể xuyên thủng lưới Hà Nội FC.
Thậm chí, Viettel những phút cuối còn được hưởng phạt đền nhưng Joan Paulo không chiến thắng được thủ thành Văn Công.

HLV Lee Heung Sil muốn được bổ sung thêm lực lượng hình ảnh
HLV Lee Heung Sil muốn được bổ sung thêm lực lượng sau trận thua Hà Nội FC.
Nhận xét về trận đấu, HLV Lee Heung Sil cho biết: “Tôi không phàn nàn gì về trọng tài. Tôi hơi tiếc về trận đấu khi cầu thủ của chúng tôi đã cố gắng đến những phút cuối. Hy vọng các cầu thủ sẽ cố gắng để các trận đấu tiếp theo có được màn trình diễn mãn nhãn hơn”.
“Các cầu thủ của tôi đã cố gắng rất nhiều để ghi bàn nhưng vẫn thiếu nhiều kinh nghiệm, so với Hà Nội thì khả năng kiểm soát bóng cũng bóng kém hơn. Đáng tiếc là chúng tôi bị ghi bàn từ hiệp 1 nên sang hiệp 2, dù rất cố gắng nhưng do quá nôn nóng nên Viettel không thể có được bàn thắng”.

Cần bổ sung lực lượng

Sau ba vòng đầu tiên ở V-League 2019, CLB Viettel chưa có được khởi đầu tốt với 2 thất bại, chỉ có được trận thắng sít sao với Thanh Hóa. Đây là kết quả chưa xứng với kỳ vọng khi đội bóng quân đội được bổ sung lực lượng mạnh mẽ vào đầu mùa giải.
HLV Lee Heung Sil nhận xét về sự khắc nghiệt của V-League: “Khi trải qua 3 trận, tôi đánh giá ở V-League, các cầu thủ tấn công rất nhanh, áp sát nhanh và có kỹ thuật tốt. Viettel để tốt hơn cần bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng hơn”.
Chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ sự hài lòng về những tân binh như Quế Ngọc Hải hay Vũ Minh Tuấn, khi cả hai đều quản lý bản thân tốt để làm gương cho các cầu thủ trẻ.

Tổng hợp Viettel 0-2 Hà Nội:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:


Văn Quyết bị thẻ đỏ, HLV Chu Đình Nghiêm phàn nàn trọng tài lạm dụng thẻ
Giành chiến thắng 2-0 trước Viettel, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định trọng tài quá lạm dụng trong việc rút thẻ dẫn tới bất lợi cho Hà Nội FC.
Quế Ngọc Hải khó tham dự trận derby thủ đô giữa Viettel vs Hà Nội FC
Trung vệ Quế Ngọc Hải được đánh giá ít có khả năng tham dự trận Derby thủ đô giữa Viettel vs Hà Nội FC do bất ngờ gặp vấn đề về cổ chân.
Viettel 0-2 Hà Nội (KT): Văn Quyết nhận thẻ đỏ, nhà ĐKVĐ vẫn thắng trận derby Thủ đô
Với sức mạnh và bản lĩnh vượt trội, CLB Hà Nội đã vượt qua người hàng xóm trong trận derby Thủ đô tại vòng 3 V-League 2019, kể cả khi chỉ còn 10 người trên sân...
Nhận định Viettel vs Hà Nội (19h00 ngày 6/3): Siêu sao đại chiến
Trận đấu có thể nói là đáng chờ đợi nhất từ đầu giải V-League sẽ diễn ra vào tối nay. Dưới đây là những nhận định Viettel vs Hà Nội, vòng 3 giải vô địch quốc...
Viettel vs Hà Nội: Quang Hải chỉ ra ngôi sao nguy hiểm nhất của đối thủ
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã đánh giá rất cao một gương mặt của đội bóng quân đội Viettel trước màn chạm trán giữa hai đội vào tối mai.
Trước vòng 3 V-League 2019: Tâm điểm derby thủ đô
Vòng 3 V-League 2019 sẽ chứng kiến trận đại chiến cùng thành phố giữa CLB Hà Nội và Viettel FC. Song liệu trận đấu này có thực sự nóng?

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X