Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel thua HAGL, HLV Lee Heung Sil chê các học trò thiếu tập trung

Chủ Nhật 12/05/2019 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua "ba sao" trước HAGL, HLV Lee Heung Sil thừa nhận CLB Viettel lúc này tồn tại điểm yếu ở cả khâu tấn công lẫn phòng ngự.

Viettel thua HAGL

Được thi đấu trên sân nhà, CLB Viettel chơi tấn công chủ động trước HAGL. Khi hàng công chưa thể hiện được hiệu quả, Viettel liên tiếp để thua bàn từ những pha phản công đầy tốc độ của đối thủ, Văn Thanh và Walsh (cú đúp) là những người phá lưới đội bóng quân đội.

Viettel thua HAGL, HLV Lee Heung Sil chê học trò thiếu tập trung hình ảnh
Viettel thua HAGL, HLV Lee Heung Sil chê các học trò thiếu tập trung.

Sau trận đấu, HLV Lee Heung Sil chia sẻ: "Tôi xin chịu trách nhiệm về thất bại này. Những bàn thắng một phần do đối phương làm tốt, phần khác do chúng tôi mắc sai lầm. Trong bàn thứ hai và ba khi đối thủ phản công, hàng tiền vệ và hậu vệ thiếu tập trung. Tôi sẽ cải thiện vấn đề này".
Thuyền trưởng của CLB Viettel thừa nhận hàng công của đội bóng lúc này không có ai lĩnh xướng. Hàng phòng ngự cũng bị "chê" là dù có nhiều tên tuổi chất lượng nhưng lại mắc nhiều sai lầm.

Muốn bổ sung hàng công

Thất bại này khiến CLB Viettel rơi xuống vị trí thứ 11 khi bằng điểm Thanh Hóa nhưng kém về hiệu số. Đây là thành tích chưa xứng với kỳ vọng khi Viettel được đầu tư rất mạnh mẽ. HLV Lee Heung Sil hiểu được sự kỳ vọng từ Ban lãnh đạo nên mong có thêm thời gian.
Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết dù cùng sở hữu nhiều cầu thủ trẻ, lực lượng của HAGL vẫn được đánh giá cao hơn khi có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại V-League. Còn các cầu thủ trẻ ở Viettel vẫn còn sự bỡ ngỡ khi mới lên V-League lần đầu tiên sau 7 năm.
Về mong muốn bổ sung lực lượng, hai vị trí HLV Lee Heung Sil nhận định: "Tôi muốn có được một tiền đạo có khả năng dứt điểm, lĩnh xướng hàng công và một tiền vệ tốt có khả năng kết nối giữa các tuyến".

Tổng hợp Viettel 0-3 HAGL:



N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:

Kết quả Viettel vs HAGL trận đấu vòng 9 V-League 2019
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Viettel vs HAGL trận đấu vòng 9 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số,...
Viettel 0-3 HAGL (KT): Đội bóng phố Núi mở hội tại Hàng Đẫy
Trực tiếp Viettel vs HAGL: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Viettel vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai vòng 9 giải...
Nhận định Viettel vs HAGL (19h00 ngày 12/5): Công cường đấu thủ vững
Trận đấu giữa Viettel vs HAGL được đánh giá là khá cân bằng và khó có thể xảy ra một kết quả bất ngờ trong trận đấu này.
HLV Hải Biên chia sẻ về khó khăn của CLB Viettel tại V-League 2019
HLV phó Nguyễn Hải Biên tiết lộ về điều khó khăn nhất khiến CLB Viettel không thể triển khai được lối chơi tấn công đẹp mắt vào thời điểm hiện tại.
Trở lại sau chấn thương, Tuấn Anh chưa dám nghĩ đến chuyện lên tuyển vì lý do này
Trước màn chạm trán Viettel, tiền vệ Tuấn Anh thừa nhận chưa dám nghĩ đến việc lên tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo..
HLV Lee Tae Hoon chỉ ra điểm khác biệt của HAGL so với trước kia
Trong cuộc họp báo trước trận gặp Viettel, HLV Lee Tae Hoon chỉ ra điểm khác biệt lớn nhất của HAGL thời điểm hiện tại so với thời người tiền nhiệm Dương Minh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X