Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel trình làng hai "bom tấn" trước thềm mùa giải 2020

Thứ Hai 25/11/2019 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng CLB bóng đá Viettel đã chính thức trình làng hai bom tấn trong mùa chuyển nhượng trước thềm V-League 2020.


Chiều ngày 25/11, tại đại bản doanh của mình, CLB Viettel đã trình làng bộ đôi tài năng của bóng đá xứ Nghệ, Hồ Khắc Ngọc và Trần Nguyên Mạnh. Đây đều trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của SLNA và là những thành viên chủ chốt của đội bóng này trong những mùa giải đã qua.

CLB Viettel chiêu mộ Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh hình ảnh
Viettel chiêu mộ thành công cặp sao Nghệ An Hồ Khắc Ngọc và Trần Nguyên Mạnh

Tuy nhiên khi hợp đồng đào tạo trẻ mà cả hai đã ký với ban lãnh đạo SLNA hết hạn thì cũng là lúc họ không thể tiếp tục gắn bó thêm với đội bóng xứ Nghệ do không thể tìm được tiếng nói chung ở bản hợp đồng mới.

Với tiềm lực tài chính eo hẹp, SLNA tiếp tục đối mặt với tình trạng 'chảy máu nhân tài' khi các cầu thủ của mình lần lượt ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mãn hạn hợp đồng. Và đích đến của bộ đôi Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc chính là đội bóng áo lính Viettel.

Chiều ngày 25/11, cả hai đã có mặt tại Trung tâm Thể thao Viettel để ký hợp đồng và chính thức gia nhập CLB Viettel. Dù chi tiết bản hợp đồng giữa các bên không được tiết lộ nhưng cả hai chắc chắn sẽ nhận được những khoản lương thưởng và lót tay cao hơn rất nhiều so với tại đội bóng cũ.

Tổng hợp những pha cứu thua xuất sắc của thủ môn Nguyên Mạnh

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X