Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng lần đầu bắt chính cho Hà Nội FC

Chủ Nhật 19/05/2019 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giải thích về việc để thủ môn Bùi Tiến Dũng ra sân bắt chính lần đầu tiên cho Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận ĐT U23 Việt Nam sắp tập trung nên muốn trao cơ hội cho thủ thành trẻ chứng minh bản thân.

Bùi Tiến Dũng lần đầu bắt chính

 
Trong trận đấu với SHB Đà Nẵng, Bùi Tiến Dũng lần đầu bắt chính cho Hà Nội FC tại V-League. Tuy nhiên, màn trình diễn của thủ thành gốc Ngọc Lặc không thực sự ấn tượng khi để lọt lưới 2 bàn, thậm chí một lần khác phải vào lưới nhặt bóng nhưng rất may là trọng tài đã thổi việt vị với các cầu thủ Đà Nẵng.

HLV Chu Dinh Nghiem ly giai nguyen nhan Bui Tien Dung lan dau bat chinh cho Ha Noi FC.
HLV Chu Đình Nghiêm lý giải nguyên nhân Bùi Tiến Dũng lần đầu bắt chính cho Hà Nội FC.

 
Chia sẻ về quyết định để Bùi Tiến Dũng ra sân thay vì Văn Công như mọi khi. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Tôi hài lòng về màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng, dính chấn thương lâu không thi đấu mà có được màn thể hiện như vậy là ổn".
 
"Tôi luôn tạo điều kiện cho mọi cầu thủ. Văn Công đã thi đấu quá nhiều nên tôi muốn cậu ấy nghỉ ngơi khoảng 1 đến 2 trận để hồi phục. Hơn nữa, các cầu thủ đang có cơ hội lên tuyển U23 Việt Nam thi đấu nên tôi muốn tạo điều kiện tốt nhất".
 

Chưa nghĩ đến cuộc đua vô địch

 
Chiến thắng sít sao Hà Nội 3-2 SHB Đà Nẵng giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm rút ngắn khoảng cách với CLB TP Hồ Chí Minh xuống còn 2 điểm. Thuyền trưởng của Hà Nội FC khẳng định chưa nghĩ đến cuộc đua vô địch mà chỉ cố gắng làm tốt qua từng trận đấu.
 
HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Chúng tôi cố gắng duy trì khoảng cách không để họ vượt xa. Thời điểm này, tôi chưa nhận xét được quá nhiều vì như các bạn đã biết thời gian qua, chúng tôi phải căng sức rất nhiều đấu trường nên chỉ cần duy trì. Thời điểm hiện tại, tôi không quá quan trọng việc có bắt kịp TPHCM hay không".
 
"Tất cả những đội đá AFC Cup đều khó có thành tích tốt ở V-League khi liên tục phải thi đấu 3-4 ngày 1 trận. Việc này tốn thể lực nhiều. Thời tiết hôm nay oi bức cộng với việc chúng tôi mới thi đấu hôm thứ Tư vừa rồi nên thể lực không đảm bảo. Sang hiệp 2, tôi phải rút một số cầu thủ trụ cột ra vì họ không đủ sức để chơi nữa".

Tổng hợp Hà Nội 3-2 Đà Nẵng:



 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Thua Hà Nội, HLV Huỳnh Đức chia sẻ về Hà Đức Chinh
Trong chuyến làm khách tới thủ đô, các cầu thủ Đà Nẵng dù rất cố gắng, nhưng vẫn nhận thất bại với tỷ số 2-3. Dưới đây là những lời HLV Huỳnh Đức chia sẻ sau...
Kết quả Hà Nội vs Đà Nẵng trận đấu vòng 10 V-League 2019
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Hà Nội vs Đà Nẵng trận đấu vòng 10 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số,...
Hà Nội 3-2 Đà Nẵng (KT): Tiệc bàn thắng giải nhiệt cái nóng
Trận đầu ra mắt của thủ môn Bùi Tiến Dũng cho Hà Nội FC đã không thuận lợi khi anh để thủng lưới tới 2 lần. Rất may, hàng công của Hà Nội FC vẫn giúp đội nhà...
Thủ thành Bùi Tiến Dũng có thể được ra sân tại vòng 10 V-League
Nhiều khả năng thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát của CLB Hà Nội ở trận đấu với SHB Đà Nẵng tại vòng đấu thứ 10, V-League 2019.
Nhận định Hà Nội vs SHB Đà Nẵng, 19h00 ngày 19/5: Khó có bất ngờ
Với lợi thế sân nhà cùng động lực buộc phải thắng để tiếp tục bám đuổi CLB TP.HCM trên BXH, Hà Nội sẽ khó mất điểm trước đội khách SHB Đà Nẵng.
“Bóng đá Việt Nam khiến Đông Nam Á phải ngưỡng mộ thêm một lần nữa”
Tờ báo châu Á Fox Sports Asia đã dành lời khen ngợi bóng đá Việt Nam khi Hà Nội FC và Bình Dương dắt tay nhau đi tiếp tại AFC Cup 2019.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X