Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao CLB Nam Định bị phạt sau trận thắng SLNA?

Thứ Tư 31/07/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc CLB Nam Định bị phạt 35 triệu đồng sau trận đấu với SLNA đang khiến NHM bóng đá thành Nam băn khoăn. Vậy cớ sao Nam Định bị phạt?

Nam Định bị phạt

 
Tại vòng 18 V-League 2018, Nam Định có trận thắng 2-0 khi gặp SLNA tại sân nhà Thiên Trường. Chiến thắng này giúp đội bóng thành Nam vươn lên đứng thứ 5 trong BXH V-League 2019, bám sát tốp dẫn đầu khi kém TP Hồ Chí Minh khoảng cách 10 điểm.

Vì sao Nam Định bị phạt  hình ảnh
CLB Nam Định bị phạt 35 triệu đồng vì để NHM xuống sân sau vòng 18 V-League 2019.
 
Nhưng CLB Nam Định không được hưởng trọn vẹn chiến thắng này khi nhận án phạt từ VFF. Cụ thể, Nam Định bị phạt 35 triệu đồng do để khán giả xuống sân trong trận đấu, cũng như nhân viên khiêng cáng phục vụ công tác y tế thực hiện chậm khiến trận đấu bị gián đoạn thời gian lâu.
 
Án phạt này khiến nhiều NHM bóng đá Nam Định cảm thấy “mất vui” khi cho rằng ở trận Sài Gòn 1-4 Hà Nội (vòng 17 V-League 2019), NHM cũng xuống sân nhưng không bị phạt. Ngoài ra, tình trạng khán giả xuống sân sau trận đấu không chỉ ở Nam Định mà một số sân khác cũng xảy ra.
 

Nguyên cớ vì sao?

 
Trên thực tế, BTC V-League 2019 trước vòng 16 đã có văn bản gửi BTC SVĐ Thiên Trường và CLB Nam Định (trước trận gặp Thanh Hoá). Cụ thể, BTC V-League 2019 yêu cầu CLB Nam Định giải quyết dứt điểm tình trạng những người không có nhiệm vụ vào sân ngồi xem trận đấu ở dưới đường pitch, đặc biệt trước lối ra khu vực khán đài A1.
 
Đồng thời, BTC V-League 2019 đề nghị CLB thành nam không để CĐV xuống sân cổ vũ trước, trong và sau trận đấu, cũng như phải chấm dứt tình trạng ném chai lọ và các vật nguy hiểm vào sân. BTC SVĐ Thiên Trường cũng phải kiểm soát không để NHM mang pháo sáng và các vật nguy hiểm vào sân.
 
Ngày 16/7, CLB Nam Định cũng đã bị phạt 25 triệu đồng do để khán giả xuống đường chạy, ném chai nước và các vật lạ xuống sân. Có lẽ với việc vi phạm nhiều lần cũng như BTC SVĐ Thiên Trường và CLB Nam Định chưa thực hiện đầy đủ yêu cầu nên BTC V-League 2019 tiếp tục tăng án phạt.

Tổng hợp Nam Định 2-0 SLNA:


N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Nam Định:


Nam Định quyết phá kỷ lục trong trận gặp HAGL trên sân Thiên Trường
Trước vòng 19 V-League, hội CĐV Nam Định đang lên kế hoạch phá kỷ lục về lượng khán giả tới sân tại V-League khi đón tiếp HAGL trên sân Thiên Trường.
Nam Định đón hai tin không thể buồn hơn trước trận gặp HAGL
Trước màn đọ sức với HAGL vào cuối tuần này, CLB Nam Định đã nhận hai thông tin chẳng mấy vui vẻ sau trận thắng SLNA ở vòng đấu thứ 18.
Đã rõ chấn thương của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh
Phía SLNA đã thông báo về chấn thương mà hậu vệ Phạm Xuân Mạnh gặp phải trong trận đấu với chủ nhà Nam Định tại vòng 18 V-League 2019.
Nam Định 2-0 SLNA (KT): Điểm tựa Thiên Trường giúp chủ nhà bay cao
Mùa này, Nam Định luôn chơi rất tốt và thăng hoa trên sân nhà. Tại đây họ từng hạ gục nhà ĐKVĐ Hà Nội và ở vòng 18 V-League 2019, CLB thành Nam tiếp tục tận...
Nam Định 4-2 Thanh Hóa: Đội bóng thành Nam cắt đứt mạch bất bại của đối thủ
Nằm trong Top 4 đội bóng có thành tích ấn tượng nhất trên sân nhà ở mùa giải năm nay, vì vậy Nam Định đầy tự tin khi đón tiếp Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 16...
Nam Định 2-0 Viettel: Thủ quân Phú Lê tỏa sáng, chủ nhà đòi cả vốn lẫn lãi
Từ thua Viettel 0-1 ở lượt đi, chiều nay đội chủ nhà Nam Định đã đòi được cả vốn lẫn lãi ở trận lượt về trên sân nhà Thiên Trường, qua đó giúp họ dần thoát xa...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X