Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt CLB Hải Phòng?

Thứ Hai 18/10/2021 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ lý do quyết định nhận lời dẫn dắt CLB Hải Phòng.

HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt CLB Hải Phòng


Sau khi chia tay Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm đã quyết định tái xuất khi nhận lời dẫn dắt CLB Hải Phòng. Quyết định này khiến nhiều người bất ngờ bởi Hải Phòng và Hà Nội là hai đội bóng nhiều duyên nợ, trong khi HLV Chu Đình Nghiêm có thời gian làm việc rất thành công cùng đội bóng Thủ đô.

HLV Chu Đình Nghiêm
HLV Chu Đình Nghiêm muốn thử thách bản thân khi dẫn dắt CLB Hải Phòng.

 

Chia sẻ về quyết định dẫn dắt CLB Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Cũng có nhiều CLB đánh tiếng mời nhưng Hải Phòng là đội bóng có quan điểm, triết lý của người lãnh đạo xây dựng đội bóng sang 1 trang mới, sự cuồng nhiệt của người dân Hải Phòng đồng quan điểm với tôi. Tôi cũng muốn thử thách bản thân nên tôi chọn Hải Phòng”.

CLB Hải Phòng được đánh giá là đội bóng có lực lượng cổ động viên nhiệt thành bậc nhất tại V-League. Nhưng đi kèm với đó là những áp lực khi người hâm mộ đội bóng thành phố hoa phượng đỏ cũng có những mong mỏi rất lớn về mặt lối chơi, thành tích của đội bóng.



HLV Chu Đình Nghiêm cũng hiểu được điều này khi khẳng định đây vừa là áp lực nhưng cũng là động lực cho khi ngồi trên “ghế nóng” của CLB Hải Phòng. Chiến lược gia giàu thành tích bậc nhất ở V-League hiện tại khẳng định muốn làm việc tại những nơi có áp lực để thử thách bản thân.

CLB Hải Phòng thời gian gần đây đang có rất nhiều thay đổi dưới thời Chủ tịch Văn Trần Hoàn. Ngoài việc SVĐ Lạch Tray đã được sửa sang lại, CLB Hải Phòng cũng đang tích cực chiêu mộ thêm những tân binh để phù hợp với ý đồ chiến thuật của tân huấn luyện viên.

TPHCM vs Hải Phòng
CLB Hải Phòng có nhiều thay đổi sau khi V-League 2021 dừng lại.


Về tiêu chí lựa chọn cầu thủ, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Hải Phòng muốn lộ trình, cho tôi động lực xây dựng đội bóng có lối chơi mang bản sắc riêng, đặt ra mục tiêu cụ thể cho từng năm. Trong thời gian tới, tôi muốn tất cả các cầu thủ Hải Phòng phải có được sự máu lửa, nhiệt huyết của người Hải Phòng”.

HLV Chu Đình Nghiêm cũng nhắn nhủ người hâm mộ bóng đá Hải Phòng cần có sự kiên nhẫn để tiếp tục sát cánh bên cạnh đội bóng.    

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Hải Phòng:

FIFA yêu cầu CLB Hải Phòng trả tiền cho MpandeFIFA yêu cầu CLB Hải Phòng trả tiền cho Mpande
Trước thềm mùa giải mới 2022, CLB Hải Phòng đang liên tiếp đối mặt với những khó khăn phát sinh từ thời cựu chủ tịch Trần Mạnh Hùng
CLB Hải Phòng chia tay đội trưởng sau mùa giải 2021CLB Hải Phòng chia tay đội trưởng sau mùa giải 2021
Đội bóng đất Cảng Hải Phòng đã quyết định chia tay trung vệ Phạm Mạnh Hùng sau khi mùa giải 2021 khép lại.
CLB Hải Phòng được giãn thời gian nộp thuếCLB Hải Phòng được giãn thời gian nộp thuế
Theo thông tin mới nhất, CLB Hải Phòng đã được lùi thời hạn trả gần 18 tỷ đồng nợ thuế thay vì là trước ngày 20/9.
CLB Hải Phòng chia tay 3 cầu thủ Việt kiều sau mùa giải 2021CLB Hải Phòng chia tay 3 cầu thủ Việt kiều sau mùa giải 2021
Theo thông tin mới nhất, CLB Hải Phòng sẽ nói lời chia tay 3 cầu thủ Việt kiều sau khi mùa giải 2021 hạ màn.
Sau Hải Phòng, thêm một CLB có nguy cơ không được dự V-League 2022Sau Hải Phòng, thêm một CLB có nguy cơ không được dự V-League 2022
Tương tự trường hợp của đội bóng Hải Phòng, CLB Nam Định đang đứng trước nguy cơ không được tham dự V-League 2022 do vẫn còn nợ tiền thuế.
CLB Hải Phòng có nguy cơ theo chân Quảng Ninh vắng mặt ở V-League 2022CLB Hải Phòng có nguy cơ theo chân Quảng Ninh vắng mặt ở V-League 2022
Với việc đang chậm trả tiền thuế cho Chi cục Thuế TP Hải Phòng, đội bóng đất Cảng đang đứng trước nguy cơ không được dự V-League 2022.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X