Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao cầu thủ HAGL không có phong độ tốt trong trận thua SLNA?

Chủ Nhật 06/03/2022 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Dương Minh Ninh đã giải thích lý do các cầu thủ HAGL không có thể trạng tốt nhất dẫn đến trận thua SLNA.

Cầu thủ HAGL mệt mỏi


Làm khách trên sân Vinh trước SLNA tại vòng 3 Night Wolf V-League 2022, HAGL không trình diễn được lối chơi hiệu quả như mùa trước. Trong ngày không có HLV Kiatisuk Senamuang trên băng ghế huấn luyện, đội bóng phố núi để thua 0-2 và chỉ mới giành được 2 điểm sau 3 vòng đấu.

SLNA vs HAGL
Các cầu thủ HAGL mệt mỏi nên không có phong độ tốt nhất trong trận thua SLNA.
Chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến thất bại, trợ lý HLV Dương Minh Ninh cho biết: “Thời điểm này, mật độ di chuyển 3 ngày một trận nên thể lực các cầu thủ không được tốt. Trận đấu chiều nay, chúng tôi thi đấu những phút đầu không được tốt, sau đó toàn đội gắn kết hơn. Tuy nhiên cuối hiệp 1, chúng tôi thua tình huống mất tập trung ở pha phạt góc”.

“Thời tiết cũng ảnh hưởng một phần. Chúng tôi di chuyển từ TP Hồ Chí Minh tới đây mất 14 tiếng khiến các cầu thủ mệt mỏi”.

Theo tìm hiểu, chuyến bay của HAGL có sự điều chỉnh về giờ bay khiến toàn đội phải chờ đợi lâu hơn. Về thông tin HLV Kiatisuk Senamuang nhiễm covid-19 nên không thể trực tiếp ra sân chỉ đạo, trợ lý Dương Minh Ninh cho biết “Zico Thái” do thay đổi khí hậu nên sốt, đau đầu không thể tham gia trận đấu.

SLNA vs HAGL
Các cầu thủ HAGL gặp rất nhiều khó khăn trong những pha tranh chấp tay đôi.
Sau ba trận đầu mùa, HAGL vẫn chưa thể ghi được bàn thắng nào. Lý giải về điều này, ông Dương Minh Ninh cho biết: “Do ảnh hưởng của dịch covid-19, một số cầu thủ cũng lên đội tuyển thời gian dài, không tập nhiều với nhau. Một số ngoại binh mới nên tập luyện gắn kết chưa nhiều”. 

“Chúng tôi còn một số vấn đề, phối hợp không tốt, nhiều tình huống mất bóng rồi để đối phương phản công ghi bàn trong hiệp hai”.


Không thắng trong cả ba trận đầu mùa nhưng trợ lý Dương Minh Ninh khẳng định đây mới là giai đoạn đầu, HAGL sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới khi một số trụ cột như Hữu Tuấn trở lại. Đồng thời, HAGL vẫn đặt mục tiêu cao ở hai đấu trường là V-League và AFC Champions League.

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ tiếp đón CLB Viettel vào 17h00 ngày 11/3 trên SVĐ Pleiku.


Tổng hợp SLNA 2-0 HAGL (V-League 2022):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:


VIDEO: Siêu phẩm sút xa của Phan Văn Đức cháy lưới HAGLVIDEO: Siêu phẩm sút xa của Phan Văn Đức cháy lưới HAGL
Phút 67 trận SLNA vs HAGL, tiền vệ Phan Văn Đức nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà với cú sút xa không thể cản phá.
VIDEO: Xuân Mạnh đánh đầu hiểm hóc tung lưới HAGLVIDEO: Xuân Mạnh đánh đầu hiểm hóc tung lưới HAGL
Những phút bù giờ hiệp 1 trận SLNA vs HAGL, Phạm Xuân Mạnh mở tỉ số cho đội chủ nhà với pha đánh đầu hiểm hóc không cho thủ môn Tuấn Linh cơ hội cản phá.
HLV SLNA nói gì trước thềm đụng độ HAGL?HLV SLNA nói gì trước thềm đụng độ HAGL?
HLV Nguyễn Huy Hoàng thể hiện quyết tâm cao trước thềm đại chiến với CLB HAGL thuộc khuôn khổ vòng 3 V.League 2022.
HLV Kiatisuk Senamuang nhiễm covid-19HLV Kiatisuk Senamuang nhiễm covid-19
HLV Kiatisuk Senamuang không thể dẫn dắt HAGL trong trận đấu với SLNA do nhiễm covid-19.
Lại chết ở tử địa Vinh, HAGL tiếp tục gây thất vọng ở V-League 2022Lại chết ở tử địa Vinh, HAGL tiếp tục gây thất vọng ở V-League 2022
Thêm một mùa giải nữa, HAGL thua trắng SLNA trên sân Vinh. Thất bại này không chỉ khiến HAGL tụt sâu hơn dưới BXH mà còn khiến họ chấm dứt chuỗi 13 trận bất...
HAGL và điều đáng lo sau hai vòng đấu đầu tiênHAGL và điều đáng lo sau hai vòng đấu đầu tiên
Dù được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch ở mùa giải này song đoàn quân của HLV Kiatisuk lại đang khởi đầu khá chậm chạp. Với một cách đá...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X