Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện kết quả trận Quảng Ninh vs TP.HCM bị hủy

Thứ Tư 13/06/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VPF vừa phản hồi về thông tin có thể hủy kết quả trận Quảng Ninh vs TP Hồ Chí Minh liên quan đến án kỷ luật của Mạc Hồng Quân trước đó.

Kết quả trận Quảng Ninh vs TP.HCM bị hủy?
 

Sáng nay, một tờ báo có đăng tải thông tin về việc kết quả trận Quảng Ninh vs TP.HCM bị hủy vì liên quan đến án phạt của Mạc Hồng Quân. Bài viết này có đăng tải thông tin cho biết Mạc Hồng Quân lẽ ra không được ra sân ở trận gặp TP Hồ Chí Minh vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.
 
Vì Mạc Hồng Quân, kết quả trận Quảng Ninh vs TPHCM bị hủy hình ảnh
Không có chuyện kết quả trận Quảng Ninh vs TP.HCM bị hủy vì Mạc Hồng Quân.

Cụ thể, Mạc Hồng Quân phải nhận án phạt nguội của Ban kỷ luật với hành vi bạo lực trong trận đấu với Nam Định tại vòng 6 V-League 2018 (nghỉ hai vòng 7,8). Ngoài ra, cầu thủ này đã phải nhận thẻ vàng ở các vòng 1,3,6 nên cũng phải chịu án phạt treo giò ở vòng 9 (gặp TP Hồ Chí Minh).
 
Nhưng trong trận đấu trên sân Cẩm Phả, Mạc Hồng Quân vẫn thi đấu. Còn Quảng Ninh giành chiến thắng tranh cãi khi trọng tài không công nhận bàn thắng của Phi Sơn, sau đó rút thẻ đỏ với cầu thủ TP.HCM. Còn Quảng Ninh có bàn thắng duy nhất của Hoa Hùng chỉ ít phút sau khi TP.HCM không được công nhận bàn thắng.   
 

Phía VPF đính chính
 

Sau khi xuất hiện thông tin trên, phía VPF đăng tải trên trang chủ nhằm đính chính, khẳng định: "Nội dung trong bài viết là không chính xác, gây ảnh hưởng đến uy tín về công tác tổ chức của Công ty VPF, Ban Điều hành Giải và các CLB".
 
VPF giải thích thẻ vàng tại vòng 6 trong trận gặp Nam Định theo luật tính gộp vào án phạt nguội (cấm thi đấu 2 trận). Vì vậy, Mạc Hồng Quân cho đến khi gặp CLB TP.HCM mới phải nhận 2 thẻ vàng, đồng nghĩa với việc đủ điều kiện ra sân. 
 
Trong trường hợp Mạc Hồng Quân phải nhận thêm thẻ vàng (không tính gộp án phạt nguội hay thẻ đỏ), cầu thủ này vẫn sẽ bị treo giò 1 trận theo đúng quy chế.

Quảng Ninh 1-0 TPHCM (KT): Trọng tài lại gây bão, chủ nhà thắng tranh cãi
Bàn thắng duy nhất của hậu vệ Hoa Hùng giúp Than Quảng Ninh đánh bại TP HCM với tỉ số tối thiểu tại vòng 9 V.League 2018 trong trận cầu mà Phi Sơn của đội...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X