Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì đâu Xuân Trường cãi nhau với Kim Dong-su?

Chủ Nhật 21/03/2021 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự việc Lương Xuân Trường và Kim Dong Su to tiếng không phải hành động bột phát khi cả hai ít nhiều đã tỏ thái độ với nhau trong trận đấu.
 (Ấn vào ảnh để xem với chất lượng tốt hơn)

Kim Dong Su
Trong trận đấu giữa Hà Tĩnh vs HAGL, Kim Dong Su chơi ngay phía sau Xuân Trường vừa làm nhiệm vụ bọc lót phòng ngự, vừa dâng cao để kéo dãn hàng phòng ngự đối thủ.

Kim Dong Su
Đó là lý do Kim Dong Su và Xuân Trường phải thường xuyên có sự liên hệ trên sân.

Xuân Trường HAGL vs Hà Tĩnh
Kim Dong Su và Xuân Trường đã có những lần lời qua tiếng lại chóng vánh ngay trong trận đấu.

Xuân Trường Walsh Hà Tĩnh vs HAGL
Xuân Trường khá vất vả khi thường xuyên bị Walsh đeo bám, trong khi Kim Dong Su không thể tham gia hỗ trợ triển khai bóng từ tuyến giữa hiệu quả. Có lẽ đó là nguyên nhân khiến hai cầu thủ này không hài lòng với màn trình diễn của đối phương.

Xuân Trường Kim Dong Su HAGL
Kết thúc trận đấu khi HAGL hòa 0-0 và bị cắt mạch chiến thắng, Xuân Trường bày tỏ sự không hài lòng với Kim Dong Su ngay trên sân.

Xuân Trường Kim Dong Su HAGL
Tình huống lập tức trở nên căng thẳng khi ngoại binh người Hàn Quốc cũng tỏ ra không vừa lòng với Xuân Trường.

Xuân Trường Kim Dong Su HAGL
Kim Dong Su nhanh chóng đáp lại khá lớn tiếng khiến các đồng đội phải can ngăn.

Xuân Trường Tuấn Linh HAGL
Trong khi Memovic can ngăn Kim Dong Su thì thủ thành Tuấn Linh đưa Xuân Trường rời sân.

Xuân Trường Tuấn Linh HAGL
HLV Kiatisuk sau trận đấu cho biết với cương vị đội trưởng, Xuân Trường chỉ muốn làm điều tốt cho đội bóng dẫn tới vụ việc. Chiến lược gia người Thái Lan cho biết "mọi chuyện giờ ổn rồi".

Tổng hợp Hà Tĩnh 0-0 HAGL:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Lương Xuân Trường:


NÓNG: Xuân Trường cãi nhau với đồng đội ngay trên sân sau trận hòa Hà TĩnhNÓNG: Xuân Trường cãi nhau với đồng đội ngay trên sân sau trận hòa Hà Tĩnh
Thủ quân HAGL đã không giữ được sự bình tĩnh khi có lời qua, tiếng lại với trung vệ Kim Dong Su sau trận hòa trước Hà Tĩnh.
Xuân Trường chia sẻ chua cay sau những năm tháng trắng tay cùng HAGLXuân Trường chia sẻ chua cay sau những năm tháng trắng tay cùng HAGL
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã thổ lộ mong muốn giành danh hiệu cháy bỏng sau những năm tháng dành cả thanh xuân trụ hạng cùng HAGL.
Xuân Trường xót xa khi nghĩ tới chấn thương của bạn thân Tuấn AnhXuân Trường xót xa khi nghĩ tới chấn thương của bạn thân Tuấn Anh
Sáng nay 7/3, tiền vệ Lương Xuân Trường và các cộng sự đã khai trương Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC. Tại đây, tuyển thủ quốc gia đã có...
Khai trương Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC do Lương Xuân Trường đồng sáng lậpKhai trương Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC do Lương Xuân Trường đồng sáng lập
Sáng nay 7/3 đã diễn ra lễ khai trương Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC tại khách sạn Novotel, Duy Tân.
Lương Xuân Trường trải lòng về năm cũ trong ngày 30 TếtLương Xuân Trường trải lòng về năm cũ trong ngày 30 Tết
Trong ngày cuối cùng của năm Canh Tý, Lương Xuân Trường chia sẻ về những trải nghiệm của năm cũ cũng như hướng đến một năm mới với nhiều kỳ vọng.
Công Phượng và đồng đội tranh thủ học đại học sau giờ tập luyệnCông Phượng và đồng đội tranh thủ học đại học sau giờ tập luyện
Trang Fanpage của HAGL ghi lại cảnh Công Phượng, Xuân Trường cùng nhiều cầu thủ HAGL tranh thủ sau giờ tập luyện để dành thời gian cho việc học.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X