Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF nhận được yêu cầu chấn chỉnh hiện tượng CĐV đốt pháo sáng

Thứ Hai 22/04/2019 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT) đã yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chấn chỉnh hiện tượng đốt pháo sáng sau sự cố làm gián đoạn trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng.

Pháo sáng tràn ngập sân Hàng Đẫy
 

Trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng trở thành tâm điểm không chỉ của vòng 6, mà của cả V-League 2019. Các CĐV Hải Phòng nhiều lần khiến trận đấu gián đoạn khi đốt pháo sáng trên khán đài, thậm chí ném xuống sân.

CDV Hai Phong dot phao sang da tro thanh hien tuong pho bien tai V-League.
CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng đã trở thành hiện tượng phổ biến tại V-League.

 
Hành động này được đánh giá là gây nguy hiểm cho những người xung quanh, đồng thời làm xấu đi hình ảnh của giải đấu khi đốt pháo sáng là hành vi phạm luật trong các trận đấu bóng đá. Trên thực tế, VFF đã nhiều lần đưa ra các án phạt nhưng chưa hạn chế được hiện tượng này.
 
Hành vi đốt pháo sáng của CĐV Hải Phòng từng khiến VFF đưa ra nhiều án phạt nhưng chưa có biện pháp ngăn chặn hữu hiệu. Cho đến nay, CĐV Hải Phòng đang coi việc đốt pháo sáng là một "đặc sản" cổ vũ.
 

VFF nhận yêu cầu chấn chỉnh CĐV đốt pháo sáng
 

Ngay sau trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng, Tổng cục Thể dục thể thao ra công văn số 568/TCTDTT-VP về việc chấn chỉnh hiện tượng đốt pháo sáng gửi đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Công văn này chỉ ra đây là hành vi vi phạm kỷ luật của VFF.
 
Mot ngay lam viec vat va cua luc luong an ninh.
Hiện tượng CĐV đốt pháo sáng sẽ phải được chấn chỉnh.


Nội dung công văn có đoạn: "Tại trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng, diễn ra ngày 21.4.2019 trong khuôn khổ vòng 6 giải vô địch bóng đá chuyên nghiệp quốc gia - V.League 2019 có một số cổ động viên quá khích đã liên tục đốt pháo sáng trên khán đài sân vận động, gây nguy hiểm cho khán giả, làm mất trật tự - an ninh và ảnh hưởng trận đấu".
 
Tổng cục TDTT đề nghị VFF đưa ra biện pháp chấn chỉnh, không để tái diễn hiện tượng CĐV đốt pháo sáng ở các trận đấu tiếp theo của các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia. Ngoài ra, Ban tổ chức sân Hàng Đẫy nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt vì để CĐV đốt pháo sáng trong trận đấu.

Tổng hợp Hà Nội 3-1 Hải Phòng:



 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CĐV đốt pháo sáng:


ẢNH: CĐV Hải Phòng biến sân Hàng Đẫy thành chảo lửa như thế nào?
Không chỉ nóng với những pha bóng dưới sân, các CĐV Hải Phòng đã biến sân Hàng Đẫy thành chảo lửa theo đúng nghĩa đen khi hàng loạt quả pháo sáng được đốt lên.
CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng, HLV Trương Việt Hoàng không biết nói gì
Chứng kiến cảnh các CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trong trận thua Hà Nội FC, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận rất khó để nói về vấn đề này cũng như không nhắn nhủ...
CLB Hải Phòng bị phạt sau trận đấu có nhiều tranh cãi với SHB Đà Nẵng
Ban tổ chức trận đấu của CLB Hải Phòng phải nhận án phạt từ VFF do để các cổ động viên đốt pháo sáng ở khu vực quanh sân Lạch Tray trong trận đấu với SHB Đà...
CĐV SLNA đốt pháo sáng, CLB chủ quản và BTC bị phạt
Ban kỷ luật VFF đã có án phạt cụ thể cho SVĐ Hàng Đẫy do tình trạng lỏng lẻo trong khâu quản lý để CĐV Nghệ An đốt pháo sáng.
CĐV đem pháo sáng đến cổ vũ, SLNA vẫn thua sấp mặt
Trên SVĐ Hàng Đẫy, chủ nhà Hà Nội đã có chiến thắng dễ dàng trước đội khách, bất kể CĐV Nghệ An đem pháo sáng tới sân cổ vũ rất cuồng nhiệt.
CĐV đốt pháo sáng, bóng đá Việt Nam sắp bị phạt nặng?
Với việc để xảy ra tình trạng CĐV đốt pháo sáng trên khán đài trong trận đấu giữa U23 Việt Nam vs Indonesia, rất có thể VFF sẽ phải đối mặt với án phạt từ AFC.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X