Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF đề nghị loại Quốc Long khỏi ĐTVN

Thứ Năm 06/09/2012 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi Ban kỷ luật VFF thông báo quyết định kỷ luật dành cho 3 cầu thủ HN.T&T, trong đó án phạt nặng nhất là dành cho hậu vệ Quốc Long, VFF đã gửi công văn lên Tổng cục TDTT đề nghị loại cầu thủ này khỏi thành phần ĐTVN.

Với hành động xấu với phóng viên tác nghiệp trong trận chung kết cúp QG 2012 giữa SG.XT và HN.T&T trên sân Thống Nhất, Quốc Long chịu án phạt treo giò 5 trận tại Cúp QG và phải nộp số tiền phạt là 20 triệu đồng. Đây là mức phạt nặng nhất trong số các trường hợp thành viên của HN.T&T nhận quyết định kỷ luật sau những rắc rối ở trận chung kết Cúp QG.

Quốc Long có nguy cơ bị loại khỏi ĐTVN
Quốc Long có nguy cơ bị loại khỏi ĐTVN

Tuy nhiên, việc bị treo giò 5 trận tại Cúp QG hay nộp phạt 20 triệu đồng đối với Quốc Long không thể tai hại bằng việc hậu vệ này có nguy cơ bị gạch tên khỏi danh sách ĐTVN hiện đang tập trung tại Hà Nội chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu với Malaysia, Indonesia trong tháng 9.

TTK VFF Ngô Lê Bằng cho biết: "Ngay sau khi Ban Kỷ luật có quyết định kỷ luật dành cho Quốc Long. VFF đã xem xét kĩ lưỡng và nhận thấy lỗi mà cầu thủ này vi phạm là rất nặng. Vì vậy, VFF quyết định gửi công văn lên Tổng cục TDTT để đề nghị loại Quốc Long khỏi ĐTVN".

Nếu Tổng cục TDTT chấp thuận đề nghị của VFF, Quốc Long sẽ phải rời ĐTVN chỉ sau ít ngày tập trung. Dù vậy, theo HLV Phan Thanh Hùng thì lực lượng và sức mạnh của ĐTVN sẽ không bị ảnh hưởng khi BHL đã chuẩn bị sẵn các phương án thay thế từ trước khi Quốc Long chính thức nhận án kỷ luật.

Sáng 6/9, Quốc Long vẫn ra sân tập luyện bình thường cùng các đồng đội tại ĐTVN và anh chưa biết mình đang có nguy cơ phải nói lời chia tay sớm.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X