Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF chính thức đưa ra án phạt cho ngôi sao U22 Việt Nam

Thứ Tư 20/09/2017 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đã chính thức đưa ra án phạt nguội dành cho hành vi phạm lỗi khá thô bạo của trung vệ Sài Gòn Trần Đình Trọng với Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh.

Như đã đưa tin, ở lượt trận thuộc vòng 18 V-League giữa hai CLB Sài Gòn và Than Quảng Ninh diễn ra trên sân Thống Nhất cuối tuần vừa qua, trung vệ vừa khoác áo ĐT U22 Việt Nam, Trần Đình Trọng đã có pha ‘bỏ bóng, đạp người’ đối với tiền vệ Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh. Cú vào bóng chính diện với lực rất mạnh đã khiến tiền vệ Việt kiều phải nằm sân khá đau đớn. Và dĩ nhiên sau đó, ngôi sao của Quảng Ninh đã tỏ ra khá giận dữ và kiến nghị lên trọng tài về tình huống vào bóng có phần ác ý này.

VFF chinh thuc dua ra an phat cho ngoi sao U22 Viet Nam hinh anh
VFF xử phạt nặng Trần Đình Trọng sau pha phạm lỗi với Mạc Hồng Quân

Mặc dù đã may mắn khi không phải nhận chiếc thẻ phạt của trọng tài chính song Đình Trọng đã không thể thoát được án phạt nguội được Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đưa ra. Trong buổi họp sáng 20/9, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đã ra án phạt cho những vấn đề nổi cộm ở vòng đấu 18 vừa qua. Theo đó, trung vệ Trần Đình Trọng của Sài Gòn FC bị phạt 15 triệu đồng cũng như cấm thi đấu 2 trận sau hình ảnh không đẹp trong trận đấu giữa Sài Gòn FC và Than.QN.  

Lý do là Trần Đình Trọng “có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Mạc Hồng Quân” của  đội khách. Vì vậy, hành vi này cần được xử lý nghiêm để tránh tái phạm tại V-League. Bên cạnh án phạt dành cho Đình Trọng, VFF cũng xử phạt CLB SLNA 3 triệu đồng do có 5 cầu thủ bị thẻ vàng trong chuyến làm khách trên sân SHB Đà Nẵng. 

Về phía cầu thủ Đình Trọng, ngay sau trận đấu, hậu vệ 20 tuổi này cũng đã lên tiếng xin lỗi ‘đàn anh’ Mạc Hồng Quân khi bị người đồng nghiệp hơn tuổi tố ‘đá láo’. Anh cho biết: “Tôi biết mình hoàn toàn sai nên rất muốn gặp anh Quân để xin lỗi và hỏi thăm chân anh ấy có bị gì không nhưng lại sợ vì lúc đó anh ấy đang rất nóng. Nếu có án phạt nguội thì cá nhân tôi xin chấp nhận. Đấy sẽ là bài học lớn cho tôi sau này”.

Như vậy, ở vòng đấu thứ 19 sắp tới, Sài Gòn FC sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Đình Trọng khi có chuyến hành quân ra Bắc gặp lại nhà ĐKVĐ CLB Hà Nội. Đây thực sự là một tổn thất cực lớn cho đội bóng đá của HLV Nguyễn Đức Thắng, bởi lúc này họ đang nuôi hy vọng vô địch, khi chỉ cách vị trí số 1 mà FLC Thanh Hóa đúng 2 điểm.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X