Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

VFF chính thức bỏ tiêu chí bằng đại học, bầu Đức có trở lại?

Thứ Sáu 27/04/2018 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi VFF chính thức bỏ tiêu chí phải có bằng Đại học để tham gia ứng cử Chủ tịch và Phó Chủ tịch khóa VIII, bầu Đức đã có phản hồi liên quan đến việc quay trở lại cơ quan cao nhất của bóng đá Việt Nam.
VFF bỏ tiêu chí bằng đại học
 
Sau những tranh cãi liên quan đến tiêu chí phải có bằng đại học khi ứng cử Chủ tịch và Phó Chủ tịch VFF khóa VIII, VFF đã quyết định hủy bỏ tiêu chí này. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận BCH VFF khóa 7 đã thông qua việc hủy bỏ tiêu chí này. 
 
VFF chinh thuc bo tieu chi bang dai hoc, bau Duc co tro lai hinh anh
Bầu Đức bảo lưu quan điểm không ở lại dù VFF bỏ tiêu chí bằng đại học.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: "Sau khi bỏ phiếu, chúng tôi đã thông qua việc bỏ tiêu chí này. Với vị trí Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn vẫn có vài người đề nghị cần tiêu chí có bằng đại học nhưng chỉ là số ít nên bị hủy bỏ".

Bầu Đức có quay lại?
 
Tiêu chí phải có bằng đại học được cho là hướng về bầu Đức khi ông chủ của HAGL không phải là người quan trọng bằng cấp. Bầu Đức từng phản pháo với quan điểm: "Tôi không có bằng đại học nhưng có 10.000 cử nhân làm việc cho mình".
 
Cái dở của Bầu Đức: Không nên cổ súy người ta bỏ học
Ông Trần Văn Liêng - ứng viên cho vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF khóa tới - cho rằng cái dở của bầu Đức là không nên cổ súy người ta bỏ học, dù...

Bầu Đức sau đó cũng không tham gia cuộc họp với lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng Tổng cục Thể dục Thể thao vào chiều 18/4. Dù vậy khi tiêu chí bằng đại học bị hủy bỏ, bầu Đức cho biết sẽ không quay lại VFF: "Cảm ơn những người giới thiệu nhưng tôi không ở lại. Người lớn nói là làm, rút là rút, tôi không thay đổi quyết định".
 
Trước đó khi U22 Việt Nam thất bại ở SEA Games 29, bầu Đức từng tuyên bố sẽ từ chức Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ VFF. Mới đây, bầu Đức và bầu Tú cũng có quãng thời gian căng thẳng liên quan đến vị trí này.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X