Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk chia sẻ trải nghiệm ăn mỳ tại sân bay Nội Bài

Thứ Hai 09/08/2021 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk Senamuang đã chia sẻ về cuộc hành trình đáng nhớ để trở về Thái Lan trong thời điểm dịch covid-19 đang diễn biến phức tạp.
Do dịch covid-19 diễn biến phức tạp cũng như ĐTQG và U23 Việt Nam sẽ thi đấu với mật độ dày đặc vào cuối năm, V-League 2021 sẽ trở lại vào tháng 2/2022. Trong quãng nghỉ này, phần lớn CLB đã cho các thành viên trở về nhà rồi hội quân ở thời điểm thích hợp khi các giải chuyên nghiệp quốc gia lên kế hoạch trở lại.

Kiatisuk Senamuang
HLV Kiatisuk Senamuang và trợ lý Bundit Thiabthong trở về Thái Lan trong quãng thời gian các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tạm nghỉ. Ảnh: FBNV.
 
HLV Kiatisuk Senamuang cùng trợ lý Bundit Tiabthong cũng trở về Thái Lan vào tối nay (9/8). Do không có chuyến bay, HLV Kiatisuk cùng một số thành viên của HAGL đi thẳng ra Hà Nội bằng xe ô tô do CLB bố trí với cuộc hành trình kéo dài 22 giờ.


Chiến lược gia người Thái Lan đã có một cuộc hành trình đáng nhớ khi chia sẻ lên trang cá nhân về những trải nghiệm trước khi lên đường trở về Thái Lan. HLV Kiatisuk thừa nhận cuộc hành trình kéo dài 22 tiếng bằng ô tô từ Gia Lai về Hà Nội cũng khá mệt mỏi, kèm theo đó là những sự bất tiện do ảnh hưởng của dịch covid-19.

HLV Kiatisuk cho biết khi đến sân bay Nội Bài vào buổi sáng rồi dự định đi ăn thì gặp rắc rối do các quầy hàng ở ga quốc tế đều đã đóng cửa vì dịch covid-19. “Zico Thái” tỏ ra hoang mang khi không biết sẽ giải quyết vấn đề bữa ăn sáng, trưa, tối ra sao thì rất may, một thành viên trong đoàn nhận được sự trợ giúp của người bạn làm việc tại sân bay.
 
Kiatisuk Senamuang
HLV Kiatisuk Senamuang chia sẻ về trải nghiệm ăn mỳ tại sân bay Nội Bài. Ảnh: FBNV.


Người này đã “tiếp tế” cho HLV Kiatisuk một số đồ ăn nhẹ. Tại quầy làm thủ tục, hãng hàng không cũng hỗ trợ vị chiến lược gia người Thái Lan cùng trợ lý Bundit 2 suất ăn trưa. HLV Kiatisuk vui vẻ chia sẻ về trải nghiệm đáng nhớ trong quãng thời gian mọi thứ trở nên bất tiện hơn thường lệ vì ảnh hưởng của dịch covid-19.

Theo dự kiến, HLV Kiatisuk Senamuang sẽ đáp chuyến bay về Thái Lan trong tối nay và sẽ trở lại khi HAGL hội quân chuẩn bị cho sự trở lại của các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.
 

Một số hình ảnh HLV Kiatisuk Senamuang chia sẻ về cuộc hành trình:

Kiatisuk Senamuang
HLV Kiatisuk Senamuang chia sẻ về cuộc hành trình bằng ô tô từ Gia Lai ra đến Hà Nội. Ảnh: FBNV.

Kiatisuk Senamuang
HLV Kiatisuk Senamuang sẽ đáp chuyến bay về Thái Lan từ sân bay Nội Bài vào tối nay (9/8). Ảnh: FBNV.
Kiatisuk Senamuang
Do các quầy hàng ở ga quốc tế Nội Bài đã đóng cửa vì dịch covid-19, HLV Kiatisuk Senamuang phải nhờ hỗ trợ để có đồ ăn nhẹ trong quãng thời gian chờ đến chuyến bay. Ảnh: FBNV.
Kiatisuk Senamuang
Hãng hàng không cũng hỗ trợ HLV Kiatisuk Senamuang cùng trợ lý suất ăn trong thời gian đợi đến chuyến bay ở sân bay Nội Bài. Ảnh: FBNV.
 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Kiatisuk Senamuang:


Bầu Đức sẵn sàng ‘nói chuyện’ với LĐBĐ Thái Lan về HLV KiatisukBầu Đức sẵn sàng ‘nói chuyện’ với LĐBĐ Thái Lan về HLV Kiatisuk
Mới đây, HLV Kiatisuk đã xin về Thái Lan để thăm gia đình trong bối cảnh V-League hoãn, và điều này khiến giới truyền thông đồn đoán LĐBĐ Thái Lan sẽ tranh thủ...
Báo Thái quan tâm tới sự hồi hương của HLV KiatisukBáo Thái quan tâm tới sự hồi hương của HLV Kiatisuk
Tờ Siam Sports mới đây đã có bài viết sau thông tin HLV Kiatisuk tạm chia tay HAGL để về nước nghỉ ngơi.
V-League tạm nghỉ, HLV Kiatisuk xin trở về Thái LanV-League tạm nghỉ, HLV Kiatisuk xin trở về Thái Lan
Trước việc giải V-League bị hoãn dài ngày, nhà cầm quân người Thái Lan đã xin phép về nước và đã được bầu Đức đồng ý.
HLV Kiatisuk chia tay các học trò ra Bắc hội quân ĐT Việt NamHLV Kiatisuk chia tay các học trò ra Bắc hội quân ĐT Việt Nam
Trên trang facebook của mình, nhà cầm quân xứ Chùa Vàng đã gửi lời chúc may mắn tới các học trò cưng sắp lên đường ra Hà Nội hội quân ĐT Việt Nam.
Chanathip tiến cử HLV Kiatisuk cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT Thái LanChanathip tiến cử HLV Kiatisuk cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan
Theo tờ Siam Sport, Chanathip Songkrasin - cầu thủ được mệnh danh là Messi Thái đang hy vọng LĐBĐ Thái Lan “chèo kéo HLV Kiatisak rời HAGL về dẫn dắt ĐTQG nước...
HLV Kiatisuk khoe ảnh gái rượu xinh đẹp nhân dịp sinh nhậtHLV Kiatisuk khoe ảnh gái rượu xinh đẹp nhân dịp sinh nhật
Vị thuyền trưởng HAGL, Kiatisuk Senamuang vừa đăng lên trang facebook cá nhân những bức hình chụp cùng con gái cả cùng lời chúc mừng sinh nhật.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X