Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Về chuyên môn, Bùi Tiến Dũng chưa thể cạnh tranh với các đàn anh"

Thứ Hai 23/04/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ thành Dương Hồng Sơn cho rằng việc Bùi Tiến Dũng dự bị là chuyện bình thường khi thủ môn trẻ này không đảm bảo yêu cầu chuyên môn so với các đàn anh.
Bùi Tiến Dũng dự bị
 
Sau sự ra đi của HLV Marian Mihail, thủ môn Bùi Tiến Dũng đứng trước tương lai bất định tại FLC Thanh Hóa. Trong những trận gần đây, Bùi Tiến Dũng dự bị cho đàn anh Thanh Thắng khi trợ lý Hoàng Thanh Tùng trở thành HLV tạm quyền.
 
Thu mon Bui Tien Dung tiep tuc duoc chu y trong tran derby Bac Trung Bo.
 Bùi Tiến Dũng dự bị sau khi HLV Marian Mihail ra đi.

Hiện tại, FLC Thanh Hóa đang sở hữu đến ba thủ môn chất lượng gồm Thanh Thắng, Bửu Ngọc và Bùi Tiến Dũng. Trước khi tỏa sáng trong màu áo U23 Việt Nam, Tiến Dũng mùa trước bắt dự bị cho đàn anh Thanh Thắng tại câu lạc bộ.
 
Bùi Tiến Dũng còn non chuyên môn
 
Theo cựu thủ thành Dương Hồng Sơn, HLV Hoàng Thanh Tùng có cái lý của mình khi chọn Thanh Thắng bắt chính. Thủ thành từng vô địch AFF Cup 2008 cho rằng dù có tài nhưng Bùi Tiến Dũng về chuyên môn vẫn chưa thể so với các đàn anh dày dặn kinh nghiệm.
 
Trả lời phỏng vấn trên Zing, Dương Hồng Sơn nhận xét: "Đánh giá sòng phẳng, tôi vẫn nghiêng về Thanh Thắng hơn. Cậu ta giàu kinh nghiệm và ổn định hơn. Bùi Tiến Dũng vừa trở về từ U23 Việt Nam và đang rất 'hot'. Nhưng tôi nghĩ chơi tốt ở U23 không có nghĩa là Tiến Dũng đã chơi tốt tại V.League, đã lên đội tuyển đá chính ngay được. Cậu ta còn phải học hỏi nhiều kinh nghiệm".
 
"Những người như Thanh Thắng hay Bửu Ngọc đã chinh chiến rất nhiều năm ở V.League. Chúng ta không thể loại người ta ra dễ dàng được. Thanh Hóa chọn ai, loại ai bây giờ là việc rất khó khăn. Nếu anh muốn chơi, anh phải cống hiến, anh phải thể hiện trong từng buổi tập. Chỉ cần vài trận anh chơi ổn định, anh tạo sự yên tâm cho các hậu vệ, anh sẽ được chơi tiếp. Còn nếu không, HLV buộc phải thay anh thôi".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Bùi Tiến Dũng:

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X