Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn: Pha phối hợp của tôi với Xuân Trường cũng bình thường thôi!

Thứ Tư 17/07/2019 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận cầu tâm điểm vòng 16 V-League, HAGL đã giật lại 1 điểm với bàn thắng của Văn Toàn ở những phút cuối cùng, nhưng trước đó là một đường chuyển rất tuyệt vời của Xuân Trường.
 

Văn Toàn nói gì về đồng đội?

 

Bị dẫn trước ngay những phút đầu tiên, nhưng đội bóng phố Núi không hề sụp đổ trong chuyến làm khách đến SVĐ Hàng Đẫy. Không những vậy, HAGL còn có bàn gỡ hoà ở phút bù giờ, qua đó giành được 1 điểm quý giá trước nhà ĐKVĐ Hà Nội.
 
Đó là một pha chuyền bóng rất lợi hại từ giữa sân của Lương Xuân Trường, và Văn Toàn đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Đáng chú ý, đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo số 9 tại V-League sau một thời gian dài, trong trận đấu đầu tiên Xuân Trường đá chính kể từ khi trở về từ Buriram.

Văn Toàn nói về pha kiến tạo của Xuân Trường hình ảnh

Pha kiến tạo của Xuân Trường cho Văn Toàn trong trận HAGL vs Hà Nội 


Chia sẻ về pha kiến tạo của người đồng đội, Văn Toàn cho biết: “Pha bóng đó không có gì đặc biệt, bởi chúng tôi đã tập luyện rất nhiều trong các buổi tập. Thật tuyệt vời khi ghi bàn và giúp CLB tránh được một thất bại.

Đường kiến tạo đó không có gì quá lớn. Điều chúng tôi cần làm bây giờ là giữ vững phong độ từng trận. Toàn đội nỗ lực, cố gắng đạt được kết quả tốt hơn để đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ.”

Xuan Truong HAGL vs Ha Noi

Xuân Trường có đường kiến tạo đẹp mắt trong trận gặp Hà Nội


Bên cạnh đó, chân sút người Hải Dương cũng dành lời chia sẻ về phong độ của Xuân Trường: “Sự trở lại của Trường giúp đội bóng có thêm cầu thủ chất lượng. Trong thời gian qua, HAGL liên tiếp gặp vấn đề thể lực, những chấn thương, bởi vậy sự có mặt của Xuân Trường giúp chúng tôi thi đấu tự tin hơn, có nhiều sự thay thế và đa dạng chiến thuật.

Lúc này, Trường có phong độ tốt hơn thời gian ở Thái Lan. Tôi không nói rằng các đồng đội của Trường tại Buriram giỏi hay kém, mà khi quay về HAGL, các cầu thủ có sự gắn kết hơn. Toàn đội rất vui vẻ, thoải mái, bởi vậy điều đó tốt hơn cho Xuân Trường.”


 

Hà Nội không chủ quan, trận hoà HAGL chỉ là tai nạn
Đại diện của Hà Nội FC khẳng định không hề chủ quan khi chạm trán HAGL mà trận hoà ở những phút cuối chỉ là “tai nạn”.
Các cầu thủ HAGL không phải là rô bốt
Sau trận hoà với Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy, HLV Lee Tae Hoon cho rằng các cầu thủ của ông “không phải là rô bốt”.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X