Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn muốn sang Nhật Bản thi đấu

Thứ Tư 18/04/2018 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Văn Toàn của HAGL thừa nhận rất muốn thử sức ở môi trường bóng đá Nhật Bản, đồng thời tự nhận bản thân là một người nhạy cảm.
Ước muốn sang Nhật thi đấu
 
Cùng trưởng thành từ lứa 1 lò đào tạo HAGL-JMG, Văn Toàn ở lại Việt Nam thi đấu trong khi một số đồng đội cùng lứa có cơ hội thử sức ở nước ngoài. Công Phượng và Tuấn Anh từng sang Nhật Bản chơi bóng, trong khi Lương Xuân Trường có hai năm tu nghiệp tại Hàn Quốc.
 
Van Toan la cau thu thi dau nang no nhat tren hang cong HAGL nhung phut dau tran.
Văn Toàn (áo đỏ) luôn là cầu thủ năng nổ trên sân.

Dù màn xuất ngoại của các cầu thủ HAGL không được đánh giá thành công nhưng Văn Toàn vẫn muốn được thử sức ở một môi trường mới khi trả lời phỏng vấn trên Bongdaplus: "Những giải đấu ở nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan hiện hơn chúng ta. Tôi hy vọng có thể sang Nhật Bản thi đấu". 
 
"Nói về Thái Lan, bóng đá của họ đang là chuyên nghiệp nhất tại Đông Nam Á. Tôi hy vọng rằng trong những năm tới, Việt Nam sẽ phát triển theo hướng chuyên nghiệp như vậy. Với tôi, cầu thủ Việt Nam có thể đá ở Thái League. Mình và người Thái không thua kém bao nhiêu cả".
Văn Toàn dễ bị stress
 
Trong quãng thời gian các đồng đội ra nước ngoài thi đấu, Văn Toàn vẫn chinh chiến tại V-League. Trên sân, Văn Toàn luôn là một trong những cầu thủ năng nổ nhất với những pha bứt tốc độ. Tuy nhiên ở ngoài đời, cầu thủ gốc Hải Dương thừa nhận rất dễ bị stress.
 
Văn Toàn chia sẻ: "Năm ngoái có một dịp tôi bị chấn thương đầu gối khoảng 2 tháng. Lúc đầu tôi được về nhà và nghỉ ngơi. Nhưng khi trở lại CLB, chấn thương của tôi vẫn chưa bình phục".
 
"Thực sự trong 2 năm qua, thời gian nghỉ của tôi là rất ít. Tôi thường đá liên tục. Nên khi không được đá thì tôi cảm giác như mất một điều gì đó. Tôi nhốt mình ở trong phòng. Lúc đấy tôi bị căng thẳng (stress). Lúc đó, tôi cố tìm mọi cách để mình cảm thấy thoải mái hơn. Tôi nghe nhạc, cố ra ngoài. Đó cũng là cách để giảm bớt áp lực quanh mình".
 
Hiện tại, Văn Toàn và các đồng đội không có được khởi đầu tốt khi chỉ đứng ở vị trí thứ 11 trong BXH V-League 2018. HLV Dương Minh Ninh thừa nhận HAGL đang bị ảnh hưởng tâm lý từ tuyên bố sẽ bỏ V-League của bầu Đức.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Văn Toàn:

N.D (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X